Cử nhân Digital Marketing

Mã chương trình

BP318

Thời gian

3 năm

Kỳ nhập học

Tháng 02

Tháng 06

Tháng 10

Hạn nộp hồ sơ

28/01

10/06

07/10

Cơ sở

RMIT Nam Sài Gòn

RMIT Hà Nội

 

Tổng quan

Nhu cầu cạnh tranh phát triển trong thời đại số yêu cầu những phương thức marketing mới, vì vậy các chuyên gia digital marketing đang được nhiều doanh nghiệp vô cùng săn đón.

Chương trình học này đào tạo nên những nhân sự sẵn sàng bứt phá trong môi trường làm việc với công nghệ và thói quen tiêu dùng thường xuyên thay đổi.

Bạn sẽ được trang bị những kỹ năng thiết yếu để quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong một thế giới đang số hóa, nơi công nghệ di động đang thay đổi chiến lược và hoạt động marketing.

Sinh viên sẽ được tiếp cận nhiều công cụ số khác nhau nhằm thực hiện các chiến dịch marketing, bao gồm mạng xã hội, marketing lan tỏa, quảng cáo hiển thị và tìm kiếm, inbound marketing, tối ưu công cụ tìm kiếm và công nghệ di động, không dây.

Chương trình còn bao gồm các kiến thức về phân tích web nhằm đo lường và theo dõi độ hiệu quả của chiến lược số.

Cấu trúc chương trình

Học kỳ 4

Học kỳ 5

Học kỳ 6

Sinh viên có thể sử dụng bốn môn tự chọn để gộp thành một chuyên ngành phụ (mỗi ngành phụ bao gồm bốn môn học trong một ngành học). Danh sách các chuyên ngành phụ bao gồm:

  • Kế toán cho Quản lý
  • Digital Marketing
  • Kinh tế
  • Kinh tế & Tài chính
  • Khởi nghiệp
  • Tài chính
  • Kinh doanh Quốc tế
  • Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng
  • Quản trị Du lịch & Khách sạn
  • Quản trị Nguồn nhân lực
  • Kinh doanh Kỹ thuật số

Phương pháp giảng dạy, học tập & đánh giá

  • Chương trình Cử nhân Digital Marketing sẽ bao gồm 2 kỳ thực tập, mỗi kỳ 12 tuần thực tập tại các doanh nghiệp trong ngành, giúp bạn phát triển nhanh chóng các nhóm kỹ năng thực tế. Bên cạnh đó, các workshops và hội thảo chuyên môn diễn ra thường xuyên là một phần trong cách tiếp cận phương pháp dạy & học thực tiễn tại trường.
  • Các phương pháp đánh giá kết quả học sẽ bao gồm khả năng phản hồi yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, thuyết trình nhóm và báo cáo.

Khi tốt nghiệp ngành Marketing sinh viên phải hội đủ năng lực tham gia làm việc trong ngành cả ở vai trò cá nhân và một thành viên nhóm thuộc nhiều tổ chức và cộng đồng khác nhau. Khi học chương trình này, sinh viên sẽ kết hợp lý thuyết marketing với trình độ thực hành thành thạo trong nhiều bối cảnh cần áp dụng marketing khiến bạn phải xoay sở để đáp ứng với tình huống kinh doanh cụ thể. Trọng tâm bạn cần hướng đến là quan điểm của khách hàng và tạo ra giá trị, trong khi vẫn chịu trách nhiệm với các bên liên quan cạnh tranh của công ty.  Chương trình Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu gia tăng nhanh chóng của lĩnh vực marketing trong một thời đại kỹ thuật số. Các tổ chức đòi hỏi tập hợp những kỹ năng marketing mới khi chuyển đổi từ chiến lược marketing truyền thống sang marketing kỹ thuật số.

Khi hoàn thành chương trình, sinh viên được trang bị để: 

  1. Áp dụng kiến thức toàn diện và chuyên ngành trong kinh doanh vào nhiều bối cảnh khác nhau.
  2. Tích hợp lý thuyết chuyên ngành với kỹ năng thực tế để đưa ra tư vấn chuyên môn toàn diện với phong cách chuyên nghiệp về chiến lược và vận hành kinh doanh kỹ thuật số, biến đổi trong tổ chức, công nghệ tài chính, digital marketing, tội phạm không gian mạng và các tiêu chuẩn đạo đức và bảo vệ quyền riêng tư.
  3. Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy biện lý để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
  4. Áp dụng cách suy xét hợp lý để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong nhiều tình huống kinh doanh khác nhau trên quan điểm toàn cầu, mang tính đạo đức và tuân thủ luật pháp. 
  5. Soi xét lại các đánh giá về hiệu quả công việc, từ đó xác định chiến lược hành động để phát triển. 
  6. Truyền tải dữ liệu và khái niệm kinh doanh đến đối tượng chuyên và không chuyên trong nhiều bối cảnh khác nhau. 
  7. Tiếp cận người khác trên tinh thần linh hoạt và hợp tác trong môi trường kinh doanh và làm việc đa dạng. 
  8. Tích hợp và áp dụng lý thuyết chuyên môn cùng với thực hành trong môi trường Học tập kết hợp thực tiễn (WIL).

Triển vọng nghề nghiệp

  • Quản lý digital marketing
  • Quản lý marketing
  • Quản lý thương hiệu
  • Chuyên viên phân tích chiến dịch marketing
  • Quản lý tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Chuyên viên truyền thông xã hội
  • Tư vấn dự án
  • Chiến lược thương hiệu
  • Tư vấn quảng cáo
  • Điều phối sản xuất kỹ thuật số
  • Giám đốc dịch vụ khách hàng

Tiếp tục việc học

Khi bạn hoàn thành chương trình học, bạn có thể đủ điều kiện để nhập học chương trình Honours tại RMIT hoặc chương trình Sau đại học tại Việt Nam và Úc.

 

Học phí

Học phí sẽ được thanh toán theo từng học kỳ, dựa trên số môn sinh viên học trong từng học kỳ.

Chương trình học phí

Một năm

(tính trên trung bình 8 môn học/năm)

Cả chương trình

(24 môn học  - 288 tín chỉ)

 

300.596.000 VND ~ 13.248 USD (tham khảo) 901.786.000 VND ~ 39.744 USD (tham khảo) 

 

Ghi chú:

  1. Thời gian hoàn thành chương trình sẽ phụ thuộc vào số lượng môn học sinh viên lựa chọn học trong một học kỳ.
  2. Học phí của từng học kỳ được tính theo Việt Nam đồng (VND).
  3. Mọi thanh toán bằng đơn vị tiền tệ khác đều sẽ được quy đổi thành Việt Nam đồng dựa trên tỉ giá trong ngày. Chúng tôi khuyến khích bạn thanh toán bằng việc chuyển khoản.
  4. Học phí tính theo đô la Mỹ CHỈ được áp dụng cho sinh viên quốc tế khi thanh toán học phí từ nước ngoài theo quy định của thông tư số 32/2013/TT_NHNN.

Điều kiện tuyển sinh

Yêu cầu học thuật

Chương trình chuyển tiếp đại học (Học thuật) 

Yêu cầu tiếng Anh

Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây:

  • IELTS (Học thuật) 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • TOEFL iBT 79 (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21)
  • Pearson Test of English (Học thuật) 58 (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50)
  • C1 Advanced (còn được gọi là Cambridge English: Advanced (CAE)) hoặc C2 Proficiency (còn được gọi là Cambridge English: Proficiency (CPE)) 176 (không kỹ năng nào dưới 169) 

Thông tin thêm về các kết quả tiếng Anh khác được công nhận, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương (tiếng Anh).

Ghi chú:

Kết quả học tập và kết quả thi tiếng Anh được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày hoàn thành cho đến ngày nhập học tại RMIT, trừ khi có yêu cầu khác.

Nếu bạn đạt được nhiều kết quả tiếng Anh thông qua nhiều hình thức khác nhau, kết quả mới nhất sẽ được dùng để xét tuyển.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

Chương trình chuyển tiếp đại học

Bạn chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh? Hoàn thành khóa học chương trình Tiếng Anh cho Đại học để nhập học vào chương trình này.

Chuyển đổi tín chỉ  

Bạn đến từ trường đại học đối tác? RMIT có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới. Nếu trường của bạn là đối tác của RMIT, bạn có thể chuyển tín chỉ và rút ngắn thời gian hoàn thành khóa học mong muốn tại RMIT.

Hãy tìm hiểu xem nếu trường hiện tại của bạn có quan hệ đối tác với RMIT.

Nếu bằng cấp từ trường của bạn không nằm trong danh sách đối tác, những tín chỉ của bạn sẽ được RMIT đánh giá theo từng ngành học.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

Quy trình nhập học

1. Chọn chương trình

2. Kiểm tra điều kiện tuyển sinh

3. Chuẩn bị hồ sơ

4. Nộp hồ sơ

Hạn chót nhận hồ sơ đăng ký cho mỗi học kỳ được cập nhật tại đây. Xin lưu ý, số lượng tuyển sinh tùy thuộc vào số lượng sinh viên được nhận cho mỗi ngành học, và một số ngành có thể nhận đủ sinh viên trước hạn chót nộp hồ sơ. Chúng tôi khuyến khích học sinh nộp hồ sơ sớm nhất có thể để nhận được thư mời nhập học từ nhà trường vào đúng kỳ học mong muốn.