Khi tốt nghiệp ngành Marketing sinh viên phải hội đủ năng lực tham gia làm việc trong ngành cả ở vai trò cá nhân và một thành viên nhóm thuộc nhiều tổ chức và cộng đồng khác nhau. Khi học chương trình này, sinh viên sẽ kết hợp lý thuyết marketing với trình độ thực hành thành thạo trong nhiều bối cảnh cần áp dụng marketing khiến bạn phải xoay sở để đáp ứng với tình huống kinh doanh cụ thể. Trọng tâm bạn cần hướng đến là quan điểm của khách hàng và tạo ra giá trị, trong khi vẫn chịu trách nhiệm với các bên liên quan cạnh tranh của công ty. Chương trình Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu gia tăng nhanh chóng của lĩnh vực marketing trong một thời đại kỹ thuật số. Các tổ chức đòi hỏi tập hợp những kỹ năng marketing mới khi chuyển đổi từ chiến lược marketing truyền thống sang marketing kỹ thuật số.
Khi hoàn thành chương trình, sinh viên được trang bị để:
- Áp dụng kiến thức toàn diện và chuyên ngành trong kinh doanh vào nhiều bối cảnh khác nhau.
- Tích hợp lý thuyết chuyên ngành với kỹ năng thực tế để đưa ra tư vấn chuyên môn toàn diện với phong cách chuyên nghiệp về chiến lược và vận hành kinh doanh kỹ thuật số, biến đổi trong tổ chức, công nghệ tài chính, digital marketing, tội phạm không gian mạng và các tiêu chuẩn đạo đức và bảo vệ quyền riêng tư.
- Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy biện lý để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
- Áp dụng cách suy xét hợp lý để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong nhiều tình huống kinh doanh khác nhau trên quan điểm toàn cầu, mang tính đạo đức và tuân thủ luật pháp.
- Soi xét lại các đánh giá về hiệu quả công việc, từ đó xác định chiến lược hành động để phát triển.
- Truyền tải dữ liệu và khái niệm kinh doanh đến đối tượng chuyên và không chuyên trong nhiều bối cảnh khác nhau.
- Tiếp cận người khác trên tinh thần linh hoạt và hợp tác trong môi trường kinh doanh và làm việc đa dạng.
- Tích hợp và áp dụng lý thuyết chuyên môn cùng với thực hành trong môi trường Học tập kết hợp thực tiễn (WIL).