Cử nhân Digital Marketing

Mã chương trình

BP318

Thời gian

3 năm

Kỳ nhập học

Tháng 02     

Tháng 06/07

Tháng 10

Hạn nộp hồ sơ

31/1

31/5, 5/7

30/9

Cơ sở

RMIT Nam Sài Gòn

RMIT Hà Nội

 

Tổng quan

Chương trình sẽ đào tạo nên những nhân sự sẵn sàng xây dựng sự nghiệp trong các môi trường làm việc có nhiều thay đổi về công nghệ cũng như thói quen tiêu dùng.

Với sự bùng nổ của những chiến dịch, hoạt động marketing trên các phương tiện truyền thông đại chúng và công nghệ di động, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng giúp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trong một thế giới đang trên đà số hoá.

Đầu chương trình, sinh viên sẽ được trang bị nền tảng vững chắc với các môn kinh doanh cốt lõi, và học chuyên sâu các môn marketing về sau.

Sinh viên sẽ được tiếp cận nhiều công cụ số khác nhau nhằm thực hiện các chiến dịch marketing, bao gồm mạng xã hội, marketing lan tỏa, quảng cáo hiển thị và tìm kiếm, inbound marketing, tối ưu công cụ tìm kiếm và công nghệ di động, không dây.

Chương trình còn bao gồm các kiến thức về phân tích web nhằm đo lường và theo dõi độ hiệu quả của các chiến lược số từ các công ty.

Cấu trúc chương trình

Năm 1

Học kỳ 1

  • Nhập môn quản trị
  • Nguyên lý marketing
  • Tin học trong kinh doanh 1

Học kỳ 2

  • Thống kê kinh doanh 1
  • Phát triển kinh doanh thời đại số
  • Môn chuyên ngành phụ

Semester 3

  • Tâm lý và hành vi người tiêu dùng
  • Môn tự chọn 1
  • Môn tự chọn 2

Năm 2

Học kỳ 4

  • Sáng tạo nội dung số
  • Thu thập, phân tích và khai thác dữ liệu marketing
  • Môn chuyên ngành phụ

Học kỳ 5

  • Marketing truyền thông số
  • Môn tự chọn 3
  • Môn chuyên ngành phụ

Học kỳ 6

  • Truyền thông xã hội & Marketing di động
  • Thương hiệu toàn cầu
  • Môn chuyên ngành phụ

Năm 3

Học kỳ 7

  • Thực tập doanh nghiệp (Kinh doanh)
  • Môn tự chọn 4

Học kỳ 8

  • Thực tập doannh nghiệp 2 (Kinh doanh)

Học kỳ 9

  • Lập chiến lược và kế hoạch marketing thời đại số
  • Môn tự chọn 5
  • Môn tự chọn 6

Phương pháp giảng dạy, học tập & đánh giá

  • Chương trình Cử nhân Digital Marketing sẽ bao gồm 12 tuần thực tập tại các doanh nghiệp trong ngành, giúp bạn phát triển nhanh chóng các nhóm kỹ năng thực tế. Bên cạnh đó, các workshops và hội thảo chuyên môn diễn ra thường xuyên là một phần trong cách tiếp cận phương pháp dạy & học thực tiễn tại trường.
  • Các phương pháp đánh giá kết quả học sẽ bao gồm khả năng phản hồi yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, thuyết trình nhóm và báo cáo.

Triển vọng nghề nghiệp

Chương trình Cử nhân Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu thay đổi nhanh chóng của nhà tuyển dụng, cho bạn lợi thế khi bắt đầu sự nghiệp.
Theo đà tăng của các chiến dịch marketing ứng dụng nền tảng số, nhu cầu tìm kiếm người làm Digital Marketing với những kỹ năng chuyên môn được cập nhật đang tồn tại gần như trong mọi doanh nghiệp, tập đoàn. Cơ hội sự nghiệp cho bạn theo đó cũng rất đa dạng:

  • Quản lý digital marketing
  • Quản lý marketing
  • Quản lý nhãn hàng
  • Chuyên viên phân tích chiến lược marketing
  • Quản lý hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Chuyên viên marketing kênh truyền thông xã hội
  • Tư vấn dự án
  • Chuyên gia chiến lược nhãn hàng
  • Tư vấn quảng cáo
  • Điều phối viên sản xuất sản phẩm kỹ thuật số
  • Giám đốc quan hệ khách hàng

Học phí

Sinh viên có thể chọn giữa học phí năm học 2020 hoặc chương trình học phí cố định. Học phí sẽ được thanh toán theo từng học kỳ, dựa trên số môn sinh viên học trong từng học kỳ.

(*) Chương trình học phí cố định: áp dụng cho sinh viên mới, với mong muốn giữ giá học phí trong thời gian quy định của ngành học. Chương trình học phí cố định đảm bảo cho sinh viên không bị ảnh hưởng bởi việc tăng học phí hoặc những biến động tiền tệ trong tương lai.

Ghi chú:

  1. Thời gian hoàn thành chương trình sẽ phụ thuộc vào số lượng môn học sinh viên lựa chọn học trong một học kỳ.
  2. Học phí của từng học kỳ được tính theo Việt Nam đồng (VND).
  3. Mọi thanh toán bằng đơn vị tiền tệ khác đều sẽ được quy đổi thành Việt Nam đồng dựa trên tỉ giá trong ngày. Chúng tôi khuyến khích bạn thanh toán bằng việc chuyển khoản.
  4. Học phí tính theo đô la Mỹ CHỈ được áp dụng cho sinh viên quốc tế khi thanh toán học phí từ nước ngoài theo quy định của thông tư số 32/2013/TT_NHNN.

Điều kiện tuyển sinh

Yêu cầu học thuật

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0/10.0  (trong trường hợp bạn theo học theo hệ thống giáo dục quốc tế khác, vui lòng xem tại đây; hoặc
  • Hoàn thành chương trình UniSTART - ngành Kinh doanh với điểm trung bình từ 1.0/ 4.0 và không trượt một môn học hai lần;
  • Nếu sinh viên đã tốt nghiệp hoặc hoàn thành một phần chương trình cao đẳng, đại học tại các cơ sở giáo dục khác, có thể được xét miễn giảm tín chỉ.

Yêu cầu tiếng Anh

Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT; hoặc

  • IELTS (Học thuật) 6.5+ (không kỹ năng nào dưới 6.0); hoặc
  • TOEFL iBT 79+ (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21); hoặc
  • Pearson Test of English (Học thuật) 58+ (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50); hoặc
  • Cambridge English: Advanced (CAE) hoặc Proficiency (CPE) 176+ (không kỹ năng nào dưới 169)

Trong trường hợp bạn theo học hệ thống tiếng Anh khác, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương

Ghi chú: Chứng chỉ IELTS, TOEFL, Pearson và Cambridge được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày thi. Kết quả thi tiếng Anh tại RMIT được công nhận trong vòng 1 năm kể từ ngày thi.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

Quy trình nhập học