Sinh viên theo học chương trình Cử nhân Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng phân tích quan trọng phù hợp với công việc quản lý du lịch và khách sạn hiện đại. Các lĩnh vực học bao gồm nhưng không giới hạn trong các môn kỹ năng lãnh đạo, nghiên cứu xuyên văn hóa, năng lực chuyên môn và phân tích. Những năng lực này được ứng dụng trong các hoạt động học tập tương tác và trải nghiệm, nghiên cứu trường hợp điển hình và phương pháp đánh giá.
Khi hoàn thành chương trình, sinh viên có khả năng:
- Phân tích tác động của toàn cầu hóa đối với lịch sử phát triển ngành du lịch và khách sạn.
- Áp dụng kỹ năng phân tích và định lượng để hình thành các quyết định kinh doanh liên quan đến quản lý du lịch và khách sạn.
- Đánh giá và áp dụng lý thuyết và cách thực thi vai trò lãnh đạo trong nhiều tình huống đa dạng của ngành du lịch và khách sạn.
- Áp dụng cách suy xét hợp lý để đánh giá việc thực hiện đạo đức kinh doanh trong ngành du lịch và khách sạn.
- Soi xét lại các đánh giá về hiệu quả quản lý hệ thống, từ đó xác định chiến lược hành động để quản lý con người trong ngành du lịch và khách sạn.
- Truyền thông điệp rõ ràng và thuyết phục để đàm phán, tư vấn và thu hút được khách hàng, nhân viên và những đối tác khác trong ngành du lịch và khách sạn.
- Hình thành những lựa chọn và đề xuất sáng tạo để thực hiện kinh doanh bền vững trong ngành du lịch và khách sạn.
- Dùng khả năng suy xét để đánh giá và áp dụng chiến lược quản lý rủi ro, bao gồm chiến lược đối phó khủng bố trong ngành du lịch và khách sạn quốc tế.