Ngày trải nghiệm 2022

Trăm nghe không bằng một trải nghiệm

Chỉ trong một ngày, bạn có thể tham gia nhiều lớp học thử hấp dẫn, dự những hội thảo thông tin bổ ích, tham quan cơ sở vật chất và hòa mình vào bầu không khí sôi động cùng sinh viên RMIT! Nếu không thể đến một trong hai cơ sở của RMIT tại Hà Nội và Nam Sài Gòn, bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm một số các hoạt động trong chuỗi sự kiện Ngày trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến.

Trải nghiệm RMIT Việt Nam

  • 30 lớp học thử độc đáo, hấp dẫn ở nhiều lĩnh vực khác nhau (các lớp học sẽ diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh)
  • 5 hội thảo thông tin dành cho cha mẹ và học sinh 
  • 1 cơ hội trải nghiệm RMIT độc đáo

Chia sẻ

Hoạt động cho cha mẹ và học sinh

Tư vấn trực tiếp

Hãy để đội ngũ chuyên gia hỗ trợ bạn với các thắc mắc về ngành học, học bổng, cơ hội du học và các lộ trình học tập phù hợp với bản thân, cũng như các dịch vụ tư vấn hướng nghiệp và hỗ trợ việc làm của trường.

Giao lưu với sinh viên RMIT

Nhâm nhi trà sữa, gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những bí kíp học tập và trải nghiệm thú vị từ chính sinh viên RMIT cho hành trình đại học sắp tới của bạn.

Hòa nhập vào cộng đồng

Hâm nóng bầu không khí cùng các tiết mục văn nghệ sôi động, tham quan các câu lạc bộ và chiêm ngưỡng các dự án, sản phẩm do chính sinh viên RMIT tạo nên.

Khám phá và nhận thưởng

Ghé thăm các quầy thông tin khác của RMIT như du học Trao đổi - chuyển tiếp, Tiếng Anh để có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn!

Địa điểm và thời gian

Khám phá những ngành học tại RMIT

Sự kiện khác