Người nổi tiếng và trách nhiệm trong quảng cáo
Sự phổ biến của người nổi tiếng và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều này đi kèm với nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Tác động của thuế quan Mỹ lên ngành dệt may và da giày
Việc Mỹ điều chỉnh thuế nhập khẩu sẽ định hình lại ngành dệt may và da giày Việt Nam, nhắc nhở doanh nghiệp cần đánh giá lại chiến lược và hoạt động của mình.
Sức mạnh mềm du lịch Việt Nam: Điện ảnh và âm nhạc nên là trọng tâm mới
Tận dụng sức hút ngày càng tăng của ngành du lịch, Việt Nam có thể khuếch đại ảnh hưởng toàn cầu thông qua âm nhạc và điện ảnh.
Chương trình đào tạo an ninh của RMIT tạo tác động ở châu Á-Thái Bình Dương
Năm nay, các chương trình Đào tạo An ninh xuyên quốc gia của RMIT kỷ niệm 20 năm tạo dấu ấn mạnh mẽ tại châu Á - Thái Bình Dương, góp phần chống tội phạm xuyên quốc gia, thúc đẩy hợp tác giữa các cơ quan và phát triển nghề nghiệp.