Tân khoa khoá 2021 Đại học RMIT tự hào tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường

Tân khoa khoá 2021 Đại học RMIT tự hào tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường

Hơn 940 tân khoa tại cơ sở Nam Sài Gòn Đại học RMIT đã ăn mừng tốt nghiệp tại ba buổi lễ diễn ra trong tuần này.

news-rmit-class-of-2021-graduates-with-pride-at-its-saigon-south-campus-1 Hơn 940 tân khoa tại cơ sở Nam Sài Gòn Đại học RMIT đã ăn mừng tốt nghiệp tại ba buổi lễ diễn ra trong tuần này.

Hơn 370 tân cử nhân từ các ngành kinh doanh là nhóm sinh viên tốt nghiệp lớn nhất trong kỳ tốt nghiệp này. Tiếp theo là các ngành Truyền thông chuyên nghiệpDigital Marketing.

Các ngành gồm Thiết kế ứng dụng sáng tạo, Ngôn ngữTiến sĩ cũng chào đón lứa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên tại các phiên lễ này.

Tiến sĩ đầu tiên tốt nghiệp từ Đại học RMIT Tiến sĩ Heather Swenddal tìm hiểu về khoa học quản trị, đặc biệt về đặc tính của những trường đại học quốc tế có cơ sở đặt trên toàn thế giới – mà Đại học RMIT là một ví dụ hoàn hảo.

Hơn 100 tân thạc sĩ tại cơ sở Nam Sài Gòn nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý), Thạc sĩ Quản trị kinh doanhThạc sĩ Kinh doanh quốc tế.

Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Peter Coloe chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa đã đạt được thành tựu hôm nay.

Ông nói: “Để đến được thời khắc này, các bạn đã phải hết sức quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm ròng. Trong những thời điểm đầy thách thức và biến động như hiện nay, các bạn đã đứng vững với sự bền bỉ và sẵn sàng đón nhận mọi thách thức”.

“Các bạn sinh viên tốt nghiệp hôm nay sẽ đứng vào hàng ngũ hơn 15.500 thành viên của cộng đồng cựu sinh viên RMIT Việt Nam, những người đã tự thân trải nghiệm lợi ích của nền giáo dục giúp mở ra những cánh cửa ngay tại Việt Nam và ở khắp nơi trên thế giới”.

Giáo sư Coloe nhắn nhủ các bạn tân khoa hãy an tâm rằng trải nghiệm của họ và những kỹ năng họ bồi đắp được sẽ giúp tân khoa RMIT thích ứng và thành công trong một thế giới không ngừng đổi thay.

“Bằng việc đưa các ngành nghề và doanh nghiệp vào mọi thứ nhà trường đang thực hiện, RMIT tự tin rằng chúng tôi đã và đang trang bị cho các bạn kỹ năng, kiến thức và các mối quan hệ bạn cần để thành công – ngay cả bên ngoài cánh cổng nhà trường”, ông nói.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi sinh viên tốt nghiệp từ RMIT được ghi nhận khắp muôn nơi nhờ có được kỹ năng sẵn sàng làm việc, đồng thời được các nhà tuyển dụng trên toàn cầu săn đón nhiệt tình”.

rmit-class-of-2021-graduates-with-pride-at-its-saigon-south-campus-2 Sinh viên tiêu biểu Vũ Hoàng Trung tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) với tổng điểm tuyệt đối 4.0/4.0 và từng đại diện trường trong nhiều cuộc thi quốc tế.

Hằng năm, Đại học RMIT trao giải thưởng Sinh viên tiêu biểu cho hai tân cử nhân từ các cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là những bạn thể hiện được những phẩm chất đáng mong đợi của sinh viên tốt nghiệp từ Đại học RMIT Việt Nam: thành tích học tập vượt trội, thể hiện trách nhiệm với xã hội và tham gia tích cực các hoạt động trong cộng đồng trường.

Là sinh viên nhận học bổng toàn phần năm 2017 và hiện làm nhân viên cố vấn quản trị tại Boston Consulting Group, Sinh viên tiêu biểu của cơ sở Nam Sài Gòn Vũ Hoàng Trung tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) với kết quả học tập tuyệt đối 4.0/4.0.

Trung là cựu Phó chủ nhiệm CLB Kế toán tại RMIT Việt Nam và từng đại diện cho trường trong nhiều cuộc thi suốt thời bạn học đây. Trong số đó có vòng thi khu vực cuộc thi Khám phá Khoa học dữ liệu ASEAN 2019.

Trung chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa tốt nghiệp cùng khoá với mình và kêu gọi các bạn nghĩ về cách làm thế nào bắt đầu sống một cuộc sống tạo tác động lên xã hội.

“Hành trình mới trải dài suốt cuộc đời chúng ta chỉ mới bắt đầu, vẫn còn nhiều điều tốt đẹp mà chúng ta có thể đạt được”, Trung chia sẻ. “Hãy cho mọi người thấy cách chúng ta đang dùng nền giáo dục có được để đền đáp lại cho cộng đồng, cho họ thấy nhiều thế hệ sinh viên RMIT đã trở thành lực lượng nòng cốt của một xã hội phồn vinh và bền vững, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu”.

Nhóm 230 tân khoa từ cơ sở Hà Nội RMIT Việt Nam sẽ tham dự Lễ tốt nghiệp được tổ chức vào đầu tháng 5 này.

Bài: Hoàng Hà

  • Tốt nghiệp

Tin tức liên quan