Di sản văn hóa và công nghệ hội tụ tại Cuộc thi Sáng kiến kinh doanh RMIT 2025
Năm đội thi lọt vào vòng chung kết đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Gia Lai đã giới thiệu các mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ, lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa Việt Nam tại Cuộc thi Sáng kiến kinh doanh RMIT 2025.
Học tập đa hình thức: Chìa khóa đào tạo truyền thông thời số hóa
Theo các giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam, học tập đa hình thức đang thay đổi cách sinh viên ngành truyền thông học tập, hợp tác, đồng thời trang bị để họ thích ứng với ngành nghề đang biến đổi không ngừng này.
Light Night tôn vinh môi trường đa văn hóa và khả năng sáng tạo của sinh viên RMIT
Tháng 11 vừa qua, Đại học RMIT Việt Nam đã biến khuôn viên tại cơ sở Nam Sài Gòn thành không gian sáng tạo và giao lưu văn hóa sôi động trong sự kiện Light Night 2025.
FDI ngành điện tử ở Việt Nam: Tăng trưởng nhưng thiếu tác động lan tỏa?
Sự thống trị của các doanh nghiệp có vốn nước ngoài trong ngành công nghệ cao ở Việt Nam đang hạn chế khả năng lan tỏa công nghệ và giảm hiệu quả nâng cao năng suất trong nước.