Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Dù Việt Nam được mệnh danh là thủ phủ sản xuất mới khi các doanh nghiệp đa quốc gia triển khai chiến lược “Trung Quốc+1”, rất ít thương hiệu nội được người tiêu dùng ngoại biết đến.
Doanh nghiệp Việt Nam cần cân bằng giữa lợi nhuận và mục tiêu xã hội
Doanh nghiệp Việt Nam không nên trì hoãn việc đưa các mục tiêu xã hội và môi trường vào chiến lược cốt lõi của mình là nhận định của hai giảng viên quốc tế đến từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT.
Bùng nổ du lịch: cần giải quyết khủng hoảng về nước
Ngành du lịch toàn cầu tiêu thụ khoảng 6.575 lít nước/khách/đêm, tương đương 27.800 lít/khách/chuyến đi. Ở Việt Nam, nơi tình trạng thiếu nước đang ngày càng trở nên đáng lo ngại, lượng nước này khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn.
Hydro xanh: Bước nhảy vọt chiến lược hướng tới sự bền vững
Hydro xanh có tiềm năng thay đổi cục diện ngành năng lượng Việt Nam và giảm phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu.
Đẩy mạnh năng lực truyền thông y tế hướng tới cộng đồng
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đại học RMIT Việt Nam triển khai chuỗi hội thảo nâng cao kỹ năng truyền thông cho chuyên gia y tế.
“Pha chế” chiến lược cho ngành cà phê Việt
Các bên liên quan trong ngành cà phê nên theo đuổi những giải pháp chiến lược để đảm bảo tính bền vững và khả năng cạnh tranh của ngành là khuyến nghị của hai chuyên gia đến từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT Việt Nam.