AI tạo sinh khiến hành vi lệch chuẩn trong thương mại điện tử gia tăng
Trả hàng gian dối và đánh giá giả mạo từ lâu đã là bài toán nan giải cho các nhà bán lẻ trực tuyến, song giờ đây, một chiêu trò mới xuất hiện: gian lận trả hàng bằng AI.
Học tập đa hình thức: Chìa khóa đào tạo truyền thông thời số hóa
Theo các giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam, học tập đa hình thức đang thay đổi cách sinh viên ngành truyền thông học tập, hợp tác, đồng thời trang bị để họ thích ứng với ngành nghề đang biến đổi không ngừng này.
Quản trị AI bao hàm: xây dựng tương lai số cho tất cả
Theo Tiến sĩ Abdul Rohman từ Khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam, trí tuệ nhân tạo không chỉ nên thúc đẩy tính hiệu quả và đổi mới, mà còn cần trao quyền cho những cá nhân vốn gặp nhiều rào cản trong quá khứ.
FDI ngành điện tử ở Việt Nam: Tăng trưởng nhưng thiếu tác động lan tỏa?
Sự thống trị của các doanh nghiệp có vốn nước ngoài trong ngành công nghệ cao ở Việt Nam đang hạn chế khả năng lan tỏa công nghệ và giảm hiệu quả nâng cao năng suất trong nước.