Kênh giao lưu kết nối cho cựu sinh viên truyền thông và thiết kế RMIT

Kênh giao lưu kết nối cho cựu sinh viên truyền thông và thiết kế RMIT

Chi hội Cựu sinh viên Truyền thông và Thiết kế vừa ra mắt tháng trước nhằm hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Truyền thông và Thiết kế tạo dựng cộng đồng mạnh hơn.

Chau Chan Quyen, the Creative Director behind the viral marketing campaign Dien May Xanh

Châu Chấn Quyền, Giám đốc Sáng tạo đằng sau chiến dịch marketing đình đám của Điện Máy Xanh đồng thời là thủ lĩnh mới của Chi hội Cựu sinh viên Truyền thông và Thiết kế, tin rằng qua quá trình trưởng thành và kết nối với nhau, Chi hội Cựu sinh viên sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội cho thành viên của mình.

“Networking plays an essential part in creating opportunities for all members and supporting them in their career paths,” Quyen said.

“Giao lưu kết nối vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cơ hội cho tất cả thành viên, đồng thời hỗ trợ các bạn trên sự nghiệp của mình”, Quyền chia sẻ.

“Những hoạt động ban đầu có phần thư giãn hơn như họp mặt và vẽ tranh nghệ thuật tại Tipsy. Chúng tôi sẽ tiếp nhận phản hồi và tạo ra những hoạt động thích hợp hơn”.

Recent Tipsy art painting workshop was co-organised by RMIT Vietnam’s Communication and Design Alumni Chapter and the University. Recent Tipsy art painting workshop was co-organised by RMIT Vietnam’s Communication and Design Alumni Chapter and the University.

Bà Manuela Spiga, Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp RMIT Việt Nam, cho biết Chi hội Cựu sinh viên Truyền thông và Thiết kế, cùng với năm chi hội khác, ra đời từ kết quả phản hồi của các bạn cựu sinh viên.

Bà nói: “Cựu sinh viên thích kết nối với các bạn học cùng khóa và có cùng sở thích”.

“Trước đây, trường tổ chức sự kiện và mời các bạn sinh viên tham dự. Nhưng hiện tại, cựu sinh viên và trường sẽ làm việc cùng nhau để đưa ra các hoạt động theo sở thích của các bạn và theo mục đích riêng của các bạn. Đây là bước nhằm giúp quan hệ cựu sinh viên bền vững hơn”.

An alumnus greeted her former lecturer at the recent Communication and Design Alumni Chapter launch. An alumnus greeted her former lecturer at the recent Communication and Design Alumni Chapter launch.

Đến nay, RMIT Việt Nam đã cho ra mắt được sáu chi hội cựu sinh viên gồm: Chi hội Cựu sinh viên ngành IT/ Kỹ thuật, Chi hội Cựu sinh viên Đà Nẵng, Chi hội Cựu sinh viên ngành Kinh doanh tại mỗi cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn, Chi hội Cựu sinh viên Truyền thông và Thiết kế Hà Nội vừa ra mắt, và Chi hội Cựu sinh viên này.

Bài: Hoàng Hà

  • Phát triển nghề nghiệp
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan