Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
DNVVN Việt Nam làm thế nào để tăng cường an toàn thông tin?
Câu trả lời nằm ở việc đẩy mạnh nhận thức về các mối đe dọa và rủi ro an toàn thông tin, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Việt Nam, vốn dễ gặp thiệt hại và mất uy tín khi bị tấn công.
Mô hình máy học của sinh viên RMIT tiếp thêm sức mạnh cho nông dân
Các mô hình máy học (ML) do sinh viên RMIT Việt Nam phát triển có thể dự báo giá cà phê Robusta bằng cách tận dụng dữ liệu lịch sử giá cà phê, giá xăng dầu, nhiệt độ và lượng mưa.
Lê Vy: "Cứ đi lối sẽ thành đường"
Xuất thân là Cử nhân Kinh tế, Lê Vy nhận định rằng học bổng RMIT để theo học Thạc sĩ Trí tuệ nhân tạo đã tiếp thêm động lực giúp chị mở ra hướng đi mới dẫn lối tới thành công.