Chương trình này trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng toàn diện trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Các năng lực đầu ra cụ thể của chương trình liên quan đến việc phát triển kiến thức và kỹ năng về nghiên cứu, khả năng lãnh đạo, làm việc trong môi trường đa văn hóa, năng lực về công nghệ và phân tích, khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả. Những năng lực này sẽ được ứng dụng thông qua các hoạt động học tập tương tác và trải nghiệm, các dự án doanh nghiệp thực tiễn cũng như các bài kiểm tra đánh giá.
Khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ có khả năng:
- Thể hiện hiểu biết sâu rộng, thực tiễn và có tư duy phản biện về những vấn đề và phương thức thực hành đương thời trong kinh doanh.
- Đánh giá và áp dụng các khái niệm, nguyên tắc, lý thuyết, phương pháp và cách thực hành đương thời trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế vào nhiều bối cảnh tổ chức khác nhau.
- Thể hiện nhận thức có tinh thần phản ánh và phê phán về các ý nghĩa mang tính môi trường, kinh tế, đạo đức và xã hội trong các hoạt động, quy trình và quyết định kinh doanh.
- Tiến hành và quản lý các hoạt động kinh doanh và thương mại xuyên biên giới, liên văn hóa và đa cộng đồng một cách bền vững và có đạo đức.
- Giao tiếp rõ ràng và thuyết phục trong việc đàm phán, tư vấn và tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên liên quan khác.
- Áp dụng các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu để thiết kế các giải pháp sáng tạo và đưa ra những đánh giá hợp lý về các vấn đề trong hoạt động kinh doanh đương thời.
- Áp dụng và tích hợp những lý thuyết đã được học trong chương trình vào các hoạt động Học tập kết hợp thực tiễn (Work Integrated Learning - WIL) cũng như vào môi trường làm việc và doanh nghiệp.