Cựu sinh viên RMIT Nam Sài Gòn kỷ niệm 20 năm thành lập cộng đồng

Cựu sinh viên RMIT Nam Sài Gòn kỷ niệm 20 năm thành lập cộng đồng

Tiếp nối các buổi họp mặt cựu sinh viên diễn ra ở Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt vào tháng 7 và 9, tuần qua, cựu sinh Đại học RMIT đã hội tụ tại cơ sở Nam Sài Gòn để cùng bạn học và thầy cô ôn lại kỷ niệm xưa.

Là một phần của chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập cộng đồng cựu sinh viên RMIT Việt Nam, buổi họp mặt là dịp để cộng đồng tự hào nhìn lại chặng đường đã qua. Nhằm tăng phần đặc biệt cho buổi họp mặt, năm nay là lần đầu tiên RMIT tổ chức Họp mặt cựu sinh viên và Lễ hội cộng đồng vào một ngày để cựu sinh viên có thể tham gia hai sự kiện cùng lúc.

news-1-rmit-alumni-in-sgs-campus-celebrate-20th-anniversary Buổi họp mặt cựu sinh viên RMIT tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 5/11 vừa qua.

Buổi họp mặt cựu sinh viên ở TP. Hồ Chí Minh là dịp hiếm hoi chào đón 400 cựu sinh viên và giảng viên từ tất cả các thế hệ - số lượng lớn nhất trở lại cơ sở Nam Sài Gòn tham gia sự kiện kể từ sau đại dịch.

Ông Nguyễn Hữu Nhân, giảng viên RMIT làm việc cho trường từ năm 2003 đến nay, bày tỏ vui mừng khi gặp lại sinh viên của mình trong buổi họp mặt.

“Tôi không nhớ nổi mình từng dạy bao nhiêu nghìn sinh viên. Tôi vô cùng hạnh phúc khi biết rằng rất nhiều người trong số các em đã bước ra xã hội, trở thành lãnh đạo và những người đứng đầu ngành, làm những điều tốt đẹp và gặt hái thành công”, ông nói.

Đại học RMIT Việt Nam chào đón lứa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên vào năm 2003. Sau 20 năm, cộng đồng cựu sinh viên hiện có 17.000 thành viên, những người đóng góp tích cực vào sự phát triển của 6.000 doanh nghiệp thuộc 18 ngành nghề khác nhau, trong đó có 25% cựu sinh hiện đang giữ các chức vụ quản lý.

news-2-rmit-alumni-in-sgs-campus-celebrate-20th-anniversary Buổi họp mặt năm nay tại cơ sở Nam Sài Gòn chào đón 400 cựu sinh viên và giảng viên.

Ông Phạm Hữu Hoàng, Trưởng bộ phận Quan hệ cựu sinh viên, đồng thời cũng là một cựu sinh viên RMIT, chia sẻ: “Tôi bắt đầu công việc này cách đây ba năm sau hơn một thập kỷ làm việc trong lĩnh vực thương mại. Tôi thực sự đánh giá cao sức mạnh của mạng lưới giao lưu kết nối, điều giúp mang lại những cơ hội quý giá trong công việc và cuộc sống. Tôi tìm thấy niềm vui trong việc nắm bắt và khai mở sức mạnh các mạng lưới giao lưu kết nối giữa những cá nhân đầy tài năng, tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy kết nối và hợp tác giữa cựu sinh viên ở nhiều mặt khác nữa chứ không chỉ giới hạn trong công việc”.

Bài: Thùy Dung và Hải Yến

  • Sự kiện
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan