Sinh viên RMIT chiến thắng cuộc thi Young Lions lần thứ ba liên tiếp

Sinh viên RMIT chiến thắng cuộc thi Young Lions lần thứ ba liên tiếp

Đại học RMIT Việt Nam nhận giải “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất” năm thứ ba liên tiếp tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, còn sinh viên trường giành hai giải Vàng ở hạng mục Digital và Marketers, và một giải Bạc ở hạng mục Design, bảng Sinh viên.

Với chủ đề “Việt Nam Rising”, cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay đã thu hút 442 đội dự thi từ nhiều trường đại học, công ty truyền thông và doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam.

Sinh viên RMIT đã giành chiến thắng trong ba trên bốn hạng mục chính của cuộc thi gồm Digital (Kỹ thuật số), Design (Thiết kế), Marketers (Chuyên viên Marketing), và Film & Integrated (Phim Quảng cáo và Truyền thông Tích hợp).

Thành tích này là thành quả phần thể hiện xuất sắc của sinh viên

Thành tích này là thành quả phần thể hiện xuất sắc của sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp và ngành Thiết kế thuộc Khoa Truyền thông và Thiết kế RMIT Việt Nam. 

news-1-RMIT-students-win-Vietnam-Young-Lions-for-third-consecutive-year Giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Tiến sĩ Soumik Parida (trong hình, bên trái) và Trưởng khoa Giáo sư Julia Gaimster (trong hình, chính giữa) nhận giải thưởng “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất”. Nguồn: Vietnam Young Lions

Trưởng Khoa Truyền thông và Thiết kế Giáo sư Julia Gaimster chia sẻ niềm vui trước thành tích của các đội thắng cuộc đồng thời chúc mừng những bạn đã vào được vòng loại và đóng góp vào thành tích xuất sắc chung cuộc cho trường.

Giáo sư Gaimster cho biết: “Cuộc thi là cơ hội tuyệt vời giúp sinh viên đánh giá bản thân dựa trên tiêu chuẩn doanh nghiệp đề ra. Thành tích  ‘Đại học có nhiều đội thắng giải nhất’ năm thứ ba liên tiếp là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chiến lược học tập kết hợp thực tiễn mà nhà trường đã và đang áp dụng, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược trở thành cơ sở giáo dục sáng tạo hàng đầu trong khu vực của trường”.

news-2-RMIT-students-win-Vietnam-Young-Lions-for-third-consecutive-year Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Nguyễn Lê Duy và Đặng Nguyễn Song Ngọc thắng giải Vàng, hạng mục Marketers. Nguồn: Vietnam Young Lions

Vượt qua hàng trăm đội tranh tài ở hạng mục Digital, hai sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp Trương Vĩ Huân và Nguyễn Ngọc Thảo Minh đã giành giải Vàng hạng mục này.

Nhóm “LETEMEUR” đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 24 tiếng để lên chiến dịch marketing số cho sản phẩm “Tài khoản Digi” cho một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

“Xuyên suốt cuộc thi, thách thức lớn nhất mà cả hai chúng tôi phải đối mặt là không đủ sức bền để hoàn thiện kế hoạch trong 24 tiếng đồng hồ”, Minh nói. “Dẫu căng thẳng và kiệt sức, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành ý tưởng và tạo được ấn tượng với ban giám khảo là chuyên gia trong và ngoài nước từ nhiều lĩnh vực sáng tạo khác nhau”.

Huân cho biết thêm: “Cả hai chúng tôi đều hiểu tốc độ làm việc trong một công ty truyền thông nhanh như thế nào và làm việc theo nhóm khi thực hiện một dự án quan trọng ra sao vì mỗi thành viên trong nhóm có thể bổ sung thiếu sót cho nhau”.

news-3-RMIT-students-win-Vietnam-Young-Lions-for-third-consecutive-year Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Trương Vĩ Huân và Nguyễn Ngọc Thảo Minh thắng giải Vàng, hạng mục Digital. Nguồn: Vietnam Young Lions

Cả hai đội giành giải Vàng sẽ có cơ hội tham dự Spikes Asia với tư cách đại biểu vào tháng 2/2023.

news-4-RMIT-students-win-Vietnam-Young-Lions-for-third-consecutive-year Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Nguyễn Phan Khải Hoàn và Mai Trung Kiên thắng giải Bạc, hạng mục Design. Nguồn: Vietnam Young Lions

Cuộc thi Vietnam Young Lions do AIM Academy Việt Nam tổ chức được xem là một cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất trên toàn quốc trong lĩnh vực marketing và truyền thông, với mục tiêu giúp các tài năng trẻ có cơ hội cọ xát trên đấu trường quốc tế và đưa Việt Nam lên bản đồ sáng tạo toàn cầu.

Bài: Lê Mộng Thuý

  • Dự án sinh viên
  • Kỹ thuật số

Tin tức liên quan