Sinh viên RMIT Việt Nam nhận giải thưởng hàng đầu của RMIT toàn cầu

Sinh viên RMIT Việt Nam nhận giải thưởng hàng đầu của RMIT toàn cầu

Với Huy chương Kinh doanh danh giá thuộc chương trình trao giải thưởng thường niên của Đại học RMIT (Melbourne), Lã Hạnh Uyên (sinh viên ngành Kinh doanh - Kinh tế và Tài chính) trở thành sinh viên đầu tiên của RMIT Việt Nam giành được giải này.

Chương trình trao giải của Phân viện Kinh doanh Đại học RMIT ghi nhận thành tích học tập nổi bật của sinh viên tại các cơ sở của trường trên toàn cầu. Sinh viên nhận giải thuộc sáu khoa của phân viện gồm kế toán, kinh tế, tài chính và marketing, công nghệ thông tin trong kinh doanh, kinh doanh và luật, quản trị và dạy nghề (mảng kinh doanh).

Lã Hạnh Uyên (giữa) nhận Huy chương Kinh doanh danh giá từ Giáo sư Belinda Tynan (trái) -- Thừa hành Phó chủ tịch Hội đồng trường và Phó giám đốc Đại học RMIT (Phụ trách đào tạo), và Phó giáo sư Mathews Nkhoma – Trưởng khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam. Lã Hạnh Uyên (giữa) nhận Huy chương Kinh doanh danh giá từ Giáo sư Belinda Tynan (trái) -- Thừa hành Phó chủ tịch Hội đồng trường và Phó giám đốc Đại học RMIT (Phụ trách đào tạo), và Phó giáo sư Mathews Nkhoma – Trưởng khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam.

RMIT ghi nhận và bồi dưỡng sinh viên tài năng ở tất cả các cơ sở trên toàn cầu của trường, và chính sự tổng hòa giữa thành tích học tập, kết nối cộng đồng và lãnh đạo đã giúp Uyên nổi bật giữa những ứng viên rất mạnh khác.

Uyên có danh mục thành tích hết sức ấn tượng trong đó có việc lọt vào vòng chung kết khu vực Hult Prize – cuộc thi quốc tế lớn nhất về khởi nghiệp do cựu tổng thống Mỹ Bill Cliton hỗ trợ. Uyên còn giành được Tài trợ nghiên cứu Cơ hội giáo dục ở Việt Nam – một phần của mạng lưới danh tiếng toàn cầu và hỗ trợ công bố những bài nghiên cứu nổi bật. Với cộng đồng RMIT Việt Nam, Uyên là người sáng lập Sáng kiến CLB Tư vấn sinh viên, giữ vai trò chủ tịch và dẫn dắt CLB này trở thành CLB mới tốt nhất năm 2016. Uyên còn hợp tác với Văn phòng Nghiên cứu RMIT Việt Nam tạo ra một ấn bản nghiên cứu, đồng thời giữ vai trò Đại diện sinh viên cho Khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam.

Là hình mẫu về phẩm chất của những sinh viên tài năng mà Đại học RMIT đã và đang bồi đắp, Uyên tâm huyết trong việc tạo ra khác biệt, thể hiện qua chương trình gia sư trực tuyến môn tiếng Anh đầu tiên cho học sinh phổ thông ở vùng ven tại Việt Nam mà bạn đã sáng lập nên. Uyên tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sài Gòn vào cuối năm ngoái. Uyên cho biết bạn cảm thấy hết sức tự hào khi nhận được giải thưởng này, “đây là ghi nhận vô cùng to lớn cho những nỗ lực vượt bậc của tôi trong suốt quá trình học và tôi thật sự cảm kích về điều đó”.

Bài: Rekha Ryan

  • Nghiên cứu
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan