RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội đạt giải thưởng nhất” tại Vietnam Young Lions 2019

RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội đạt giải thưởng nhất” tại Vietnam Young Lions 2019

RMIT Việt Nam đã nhận giải thưởng đặc biệt “The Most Winning University” (Tạm dịch: Đại học có nhiều đội đạt giải thưởng nhất) tại cuộc thi sáng tạo Vietnam Young Lions 2019 được tổ chức gần đây tại TP Hồ Chí Minh, với ba sinh viên được trao giải vàng, sáu sinh viên được trao giải bạc và hai sinh viên nhận giải đồng.

Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo kiêm Trưởng Khoa Truyền thông & Thiết kế Giáo sư Rick Bennett cùng các đồng nghiệp nhận giải “The Most Winning University” tại Vietnam Young Lions 2019. Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo kiêm Trưởng Khoa Truyền thông & Thiết kế Giáo sư Rick Bennett cùng các đồng nghiệp nhận giải “The Most Winning University” tại Vietnam Young Lions 2019.

Các sinh viên thuộc Khoa Truyền thông & Thiết kế và Khoa Kinh doanh & Quản trị Đại học RMIT Việt Nam đã dự thi ở bốn hạng mục thuộc bảng Sinh viên, gồm Quan hệ Công chúng, Kỹ thuật số, Marketers và Phim & Tích hợp.

Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo kiêm Trưởng Khoa Truyền thông & Thiết kế Giáo sư Rick Bennett cho biết ông rất vui mừng với kết quả cuộc thi và chúc mừng tất cả sinh viên, đặc biệt là những em thắng giải vì đã đóng góp vào thành tích xuất sắc này của Trường.

Giáo sư Bennett cho biết: “Các cuộc thi như Young Lions là cơ hội cho sinh viên thử thách chính bản thân các em đồng thời có thể phát triển những kĩ năng liên quan đến nghề nghiệp”.

“RMIT chú trọng vào học tập dựa trên thực tiễn, vì vậy việc giúp sinh viên có những trải nghiệm liên quan đến công việc luôn được lồng vào trong mỗi hành trình của sinh viên. Các em tích luỹ kinh nghiệm bằng nhiều cách, từ việc thực tập, làm dự án đến tham gia các cuộc thi thế này”.

Giáo sư Bennett nhấn mạnh: “Các kỹ năng mà sinh viên có được thông qua Young Lions cũng như từ giải thưởng các em đạt được rất quan trọng vì điều đó giúp các em tiếp tục xây dựng hồ sơ cá nhân và chuẩn bị cho hành trang nghề nghiệp tương lai”.

Năm sinh viên RMIT gồm Đỗ Nguyễn Chi Mai, Nhữ Hương Trà, Nguyễn Quang Huấn, Nguyễn Thị Trúc Vân và Hà Minh Hiếu, từ hai cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn, sẽ đại diện sinh viên Việt Nam được tài trợ chuyến tham dự cuộc thi Spikes Asia tại Singapore vào tháng chín này.

Sinh viên Đỗ Nguyễn Chi Mai và Nhữ Hương Trà thuộc Khoa Truyền thông & Thiết kế RMIT thắng giải Vàng hạng mục Quan hệ Công chúng, Bảng Sinh viên. Sinh viên Đỗ Nguyễn Chi Mai và Nhữ Hương Trà thuộc Khoa Truyền thông & Thiết kế RMIT thắng giải Vàng hạng mục Quan hệ Công chúng, Bảng Sinh viên.

Tại Spikes Asia, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và sáng tạo trong khu vực qua việc tham dự các hội thảo chuyên đề và thảo luận.

Hai sinh viên Mai và Trà ngành Cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) thắng giải Vàng hạng mục Quan hệ công chúng. Cả hai được yêu cầu thiết kế một chiến dịch truyền thông và một biểu tượng giúp dễ dàng nhận ra café chất lượng cao của Việt Nam. Hai sinh viên đã thuyết phục hội đồng giám khảo với thông điệp mang tính nhân văn đầy ý nghĩa: “Sự tâm huyết của những đối tác/người dân sản xuất tại địa phương là lý do đằng sau tạo nên thương hiệu và hạt cà phê chất lượng cao”.

Trong khi đó, Huấn và Vân, cũng đến từ Ngành Truyền thông chuyên nghiệp thắng giải Bạc (không có giải vàng) ở hạng mục Marketers. Cả hai được thử thách tạo ra chiến dịch marketing để nâng cao nhận thức về không khí sạch.

Sinh viên Cử nhân Kinh doanh (Marketing) Hà Minh Hiếu cùng đồng đội thắng giải Vàng hạng mục Phim & Tích hợp vì đã gây ấn tượng với giám khảo bằng những thước phim về tình yêu đích thực.

Sinh viên Nguyễn Quang Huấn và Nguyễn Thị Trúc Vân thắng giải Bạc hạng mục Marketers, Bảng Sinh viên. Sinh viên Nguyễn Quang Huấn và Nguyễn Thị Trúc Vân thắng giải Bạc hạng mục Marketers, Bảng Sinh viên.

Vietnam Young Lions 2019 là một cuộc thi thường niên uy tín dành cho các tài năng trẻ dưới 30 tuổi trong ngành marketing và truyền thông, do học viện AIM tổ chức. AIM là đơn vị đại diện chính thức cuộc thi Spikes Asia và Cannes Lions tại Việt Nam.

  • Cộng đồng
  • Sự kiện
02/05/2019

Chia sẻ

Tin tức liên quan