Sinh viên RMIT thắng lớn tại Young Spikes 2018

Sinh viên RMIT thắng lớn tại Young Spikes 2018

Cuối tuần qua, hai đội sinh viên đến từ Đại học RMIT Việt Nam đã xuất sắc giành những giải cao nhất tại sân chơi sáng tạo Young Spikes 2018 tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh.

Vượt qua hàng trăm thí sinh khác từ khắp Việt Nam, hai đội đến từ RMIT Việt Nam gồm The Mothers với Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang, và Lemonade với Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc, đã tranh tài trong vòng chung kết và xuất sắc giành giải Vàng và Bạc hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp (Integrated), bảng Sinh viên.

Các bạn được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông nhằm kêu gọi phụ huynh tăng cường hoạt động thể chất ngoại khoá cho con em mình.

Gây ấn tượng với ban giám khảo bằng thông điệp sâu sắc: “Hãy là con để biết điều tốt nhất cho con”, sinh viên Lê Hồng Nhung (học ngành Truyền thông chuyên nghiệp) và Lương Thu Trang (học ngành Kinh doanh - Quản lý chuỗi cung ứng & Logistics) đã xuất sắc giành giải Vàng.

Chia sẻ về chiến thắng “nóng hổi” này, Nhung nói: “Khi nghe tên nhóm mình được xướng lên trên sân khấu, cảm xúc đã vỡ oà trong chúng tôi. Chúng tôi nghĩ việc tích hợp nhiều kênh truyền thông cùng một sự kiện trải nghiệm xã hội để truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh đã giúp nhóm giành chiến thắng trong cuộc thi”.

Hai sinh viên Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc (đều học ngành Truyền thông chuyên nghiệp) cũng đem đến một ý tưởng phá cách khác và xuất sắc giành giải Bạc trong cùng hạng mục.

Lê Hồng Nhung (trái) và Lương Thu Trang, sinh viên RMIT Việt Nam, vinh dự nhận giải Vàng hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên, tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018. Lê Hồng Nhung (trái) và Lương Thu Trang, sinh viên RMIT Việt Nam, vinh dự nhận giải Vàng hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên, tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.

Phát biểu về thành tích của các em, Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như sự tự tin ở các sinh viên tham dự cuộc thi. Đây là động lực để RMIT Việt Nam tiếp tục xây dựng Khoa Truyền thông và Thiết kế thành trung tâm giáo dục và thực hành sáng tạo, nơi sẽ thay đổi tương lai ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam cũng như khu vực”.

Cuối tháng 9 này, đội quán quân gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia truyền thông – marketing hàng đầu trong khu vực qua các lớp học và hội thảo đa dạng.

Hai đội thắng cuộc, cùng với một đội sinh viên RMIT Việt Nam khác lọt vào vòng chung kết hạng mục Truyền thông kỹ thuật số, cũng sẽ được trường thưởng cho buổi cố vấn nghề nghiệp từ bà Nguyễn Thị Hải Hà, Đồng sáng lập và Tổng giám đốc ClickMedia.

Bài: Thanh Phương

  • Thành tích
  • Marketing
  • Cộng đồng
11/09/2018

Chia sẻ

Tin tức liên quan