Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
RMIT Việt Nam thắng giải Rồng Vàng lần thứ 20 liên tiếp
Đại học RMIT Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023-2024 tại lễ trao giải Rồng Vàng diễn ra ở TP. Hải Phòng.
Tăng cường kỹ năng kỹ thuật số cho chủ doanh nghiệp nữ
Nếu được phổ cập kỹ thuật số, đối tượng nữ giới chiếm phần đông chủ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) sẽ có tiềm năng thúc đẩy kinh tế đất nước, nhận định của các nghiên cứu viên Đại học RMIT Việt Nam.
Tận dụng mạng xã hội để quảng bá phim ảnh hiệu quả
Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long, giảng viên cấp cao Khoa Truyền thông và Thiết kế từ Đại học RMIT Việt Nam, làm sáng tỏ vai trò thiết yếu của mạng xã hội trong việc marketing cho phim.