RMIT giảng dạy Chương trình Đại cương ở Sri Lanka

RMIT giảng dạy Chương trình Đại cương ở Sri Lanka

Bắt đầu từ tháng 9 năm nay, sinh viên Sri Lanka Technological Campus (SLTC), đối tác lâu dài của RMIT Việt Nam, sẽ có thể hoàn thành Chương trình Đại cương ngành Khoa học ở Colombo, Sri Lanka.

SLTC là học viện có tiếng chuyên về ngành điện tử, viễn thông và máy tính. Trường đào tạo chương trình cử nhân bốn năm ngành kỹ thuật và công nghệ.

Nhờ mối quan hệ hiện có giữa hai trường, nhiều chương trình cử nhân ở RMIT Melbourne và Việt Nam sẽ công nhận chứng chỉ sinh viên có được từ chương trình Cử nhân Kỹ thuật của SLTC.

Điều này tạo điều kiện cho sinh viên tiếp tục học ở RMIT Việt Nam hoặc RMIT Melbourne.

Sinh viên Sri Lanka Technological Campus có thể học Chương trình Đại cương Đại học RMIT từ tháng 9/2018. Sinh viên Sri Lanka Technological Campus có thể học Chương trình Đại cương Đại học RMIT từ tháng 9/2018.

Việc ra mắt Chương trình Đại cương ở Sri Lanka là kết quả hợp tác giữa RMIT Việt Nam và RMIT Đào tạo. RMIT Đào tạo là công ty của Đại học RMIT chuyên cung cấp các giải pháp giáo dục cho sinh viên, giới học thuật và giới chuyên môn trên khắp thế giới.

Giám đốc điều hành RMIT Đào tạo bà Rachel Holthouse cho biết: “Đây là tin tức được nhiều sinh viên Sri Lanka chào đón vì hiệu quả về chi phí của chương trình giúp các em thỏa ước mơ học ở một trường đại học của Úc”.

“Do sinh viên Chương trình Đại cương nhìn chung dưới 18 tuổi nên gia đình vẫn có thể ở cùng các em trong những năm các em còn nhỏ, mà các em vẫn có thể hưởng được toàn bộ lợi thế mà Chương trình Đại cương đem đến”.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald chia sẻ về giá trị của chương trình du học và trao đổi sinh viên tại Đại học RMIT: “Chúng tôi tin rằng việc hợp tác này đem đến cơ hội có một không hai cho sinh viên Sri Lanka – cơ hội tiếp tục học ở những trường quốc tế, không chỉ tại Úc và còn ở các cơ sở khác của trường ở Việt Nam và Singapore. Chương trình du học và trao đổi sinh viên đóng vai trò quan trọng trong những cam kết giá trị mà Đại học RMIT đem đến, và việc linh hoạt trong địa điểm học là một trong những lợi ích thật sự khi sinh viên chọn học một chương trình tại RMIT”.

Sinh viên có thể vào thẳng đại học sau khi hoàn tất Chương trình Đại cương của Đại học RMIT.  Chương trình học kéo dài một năm, toàn thời gian và gồm tám môn học này giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng cho đời sống và việc học đại học.

Sinh viên SLTC học Chương trình Đại cương ngành Khoa học sẽ được trang bị để sẵn sàng vào học tất cả các ngành trong mảng kỹ thuật như điện, không gian, tự động hóa, hóa và kỹ thuật y sinh, và công nghệ thông tin.

Bài: Howie Phung và RMIT Đào tạo

  • Quan hệ doanh nghiệp
  • Du học các nước

Tin tức liên quan