Trải nghiệm tương lai sáng tạo tại RMIT

Trải nghiệm tương lai sáng tạo tại RMIT

Gần 3.000 sinh viên tương lai và phụ huynh đã tham quan hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam, vào tuần qua để khám phá nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế và thời trang.

Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế, chào đón sinh viên và phụ huynh đến tham dự Ngày hội Trải nghiệm sáng tạo và buổi triển lãm Transparent (tạm dịch: Xuyên thấu) – triển lãm sản phẩm thiết kế và trưng bày dùng ứng dụng tăng cường thực tế ảo của sinh viên.

Augmented Reality – tăng cường thực tế ảo là cách trường cập nhật những khuynh hướng mới nhất trong ngành.

Giảng viên Victoria Eskdale cho biết: “Tăng cường thực tế ảo có thể dùng trong ngành thời trang giúp khách hàng xem bộ sưu tập theo cách sáng tạo”.

 Sinh viên dùng tăng cường thực tế ảo “thử” một bộ quần áo. Sinh viên dùng tăng cường thực tế ảo “thử” một bộ quần áo.

Trần Hoàng Tống thích thú với triển lãm tăng cường thực tế ảo tại Hà Nội: “Tôi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là có thể nhìn hình mô phỏng ba chiều của Thánh Gióng và trận Bạch Đằng Giang nổi tiếng. Điều đó thật thú vị!”.

Cả hai cơ sở đều tổ chức những phần thông tin trình bày về truyền thông, thiết kế và thời trang. Hoàng Nguyễn Nhật Vi đi từ tỉnh Đồng Nai lên để xếp hàng vào nhóm đầu tiên tham dự phần thông tin về nhiếp ảnh. Bạn nói: “Tôi rất ấn tượng với góc chụp và bố cục ánh sáng. Tôi hy vọng được học tại RMIT và tìm hiểu nhiều hơn”.

 Hoàng Nguyễn Nhật Vi cùng bạn tìm hiểu về bố cục ánh sáng tại phần thông tin nhiếp ảnh tại cơ sở Nam Sài Gòn. Hoàng Nguyễn Nhật Vi cùng bạn tìm hiểu về bố cục ánh sáng tại phần thông tin nhiếp ảnh tại cơ sở Nam Sài Gòn.

Giảng viên Linda Nguyễn truyền cảm hứng cho sinh viên tương lai tư duy vượt giới hạn trong phần thông tin về quảng cáo sáng tạo tại cơ sở Hà Nội.

 Giảng viên Linda Nguyễn truyền cảm hứng cho sinh viên tương lai trong phần thông tin về quảng cáo sáng tạo tại cơ sở Hà Nội. Giảng viên Linda Nguyễn truyền cảm hứng cho sinh viên tương lai trong phần thông tin về quảng cáo sáng tạo tại cơ sở Hà Nội.

Nguyễn Thùy Dương tham dự phần thông tin về Mạng xã hội do ông Erik Young hướng dẫn. Tại đây, bạn khám phá những cách tiên tiến mà các doanh nghiệp dùng để truyền thông điệp về thương hiệu của mình đến khách hàng. Dương nói: “Sau phần thông tin, tôi quyết định học ngành Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) tại RMIT Việt Nam vì tôi tin ngành này hợp với tính cách và thế mạnh của tôi”.

 Sinh viên tìm hiểu cách các doanh nghiệp dùng mạng xã hội từ ông Erik Young, Quyền trưởng ngành Truyền thông chuyên nghiệp. Sinh viên tìm hiểu cách các doanh nghiệp dùng mạng xã hội từ ông Erik Young, Quyền trưởng ngành Truyền thông chuyên nghiệp.

Trần Quang Huy tham gia phần thông tin về luyện tập thể thao tại Hà Nội để hiểu về cách giữ sức khỏe khi đi học. Bạn chia sẻ: “Tôi sẽ đến RMIT Melbourne vào tháng 1/2017 để học ngành thời trang”.

 Trần Quang Huy, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, sẽ học tại RMIT Melbourne vào năm sau. Trần Quang Huy, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, sẽ học tại RMIT Melbourne vào năm sau.

Khoa Truyền thông và Thiết kế cung cấp bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Đại học RMIT xếp hạng thứ 16 trên toàn thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế, và là trường đại học được xếp hạng cao nhất về lĩnh vực này tại Úc (theo xếp hạng theo chủ đề của bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2016). Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo trên trang web về các chương trình của khoa Truyền thông và Thiết kế

Gillian Cowden

  • Triển lãm
  • Sự kiện

Tin tức liên quan