Tiêu đề công việc và từ khóa
Nếu tiêu đề công việc của doanh nghiệp bạn đặc biệt, hãy thêm một số từ khóa đặc trưng để hệ thống tìm kiếm dễ nhận dạng. Ví dụ: ‘Client Solutions Specialist’, hãy thêm một số từ khóa như ‘sales’, ‘business development’.
Mô tả công việc
Bảo đảm rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin quan trọng, nhưng không quá rộng để sinh viên có đủ dữ liệu đưa ra quyết định có hay không truy cập trang web của bạn để biết thêm thông tin và nộp đơn trực tuyến. Bạn có thể để dưới dạng gạch đầu dòng hoặc sao chép từ mô tả vị trí nội bộ của công ty.
Loại hình công việc
Toàn thời gian / Bán thời gian / Thực tập / Tình nguyện. Bạn càng rõ ràng trong mô tả công việc thì khả năng bạn tìm được ứng viên phù hợp càng cao.
Thông tin liên lạc
Bạn nên cung cấp email để nhân viên RMIT liên hệ với bạn, hoặc đường dẫn trang web đế sinh viên có thể trực tiếp ứng tuyển.