Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Sinh viên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp sẽ thực tập trong 12 tuần vào học kỳ cuối hay kế cuối trong chương trình học. Vào thời điểm này, sinh viên đã có khả năng:
- Áp dụng các phương pháp phản biện và sáng tạo vào việc phân tích các vấn đề truyền thông nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Phân tích và sử dụng các nghiên cứu cá nhân để phát triển phương thức truyền thông mang tính chiến lược và toàn diện, tích hợp nhiều loại hình phương tiện truyền thông
- Phân tích một cách logic và đánh giá hiệu quả của các thông điệp, kế hoạch và chiến dịch truyền thông sử dụng các lý thuyết và thực tiễn truyền thông đã được chứng minh
- Viết các tài liệu truyền thông với nhiều phong cách khác nhau: thông cáo báo chí, công cụ truyền thông, tiểu sử, bảng Câu hỏi & Trả lời, bài tóm tắt ý tưởng, truyền thông báo chí, kịch bản. v.v
- Có được các kỹ năng thực hành và chuyên nghiệp trong ngành truyền thông bao gồm hiểu biết văn hóa và quốc tế, sự hạn chế thời gian, tổ chức hiệu quả, hợp tác, đàm phán, kỹ năng thuyết trình thuyết phục, và giải quyết vấn đề mang tính hệ thống
- Đánh giá và quản lý các công cụ marketing trực tuyến thông qua mạng xã hội
- Lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện các sự kiện và dự án