Thời trang bền vững: Động lực sáng tạo của nền kinh tế Việt Nam
Giữa ánh hào quang của các thương hiệu thời trang toàn cầu, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (DNNVSN) tại Việt Nam đang âm thầm kiến tạo một hệ sinh thái thời trang bền vững, được nuôi dưỡng từ di sản văn hóa và tinh thần sáng tạo của cộng đồng.
Xây dựng niềm tin: Bước chuyển chiến lược của doanh nghiệp Việt
Theo Tiến sĩ Erhan Atay, giảng viên cấp cao về Quản trị nhân sự tại RMIT Việt Nam, lối quản lý cũ đang kìm chân doanh nghiệp Việt. Để duy trì tính cạnh tranh, họ cần chuyển đổi từ kiểm soát sang tạo dựng niềm tin.
Bộ GD&ĐT và RMIT tổ chức hội thảo về Khung năng lực số cho người học
Hơn 600 chuyên gia đã tham dự hội thảo toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển năng lực số cho người học trong giáo dục đại học tại Việt Nam
Làm gì để đối phó với vấn nạn làm giả sản phẩm thiết yếu?
Chuyên gia về quản lý chuỗi cung ứng và logistics mách nước cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cách đối phó hiệu quả hơn với vấn nạn hàng giả luôn khiến dư luận xã hội bức xúc.