Ngày hội Tuyển dụng 2019: Giới thiệu “kho tài năng” sinh viên RMIT với doanh nghiệp

Ngày hội Tuyển dụng 2019: Giới thiệu “kho tài năng” sinh viên RMIT với doanh nghiệp

Thuộc khuôn khổ Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn, Ngày hội Tuyển dụng một lần nữa củng cố sứ mệnh cốt lõi của trường: đem đến cho sinh viên trải nghiệm học tập trọn vẹn, đồng thời giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng tương lai.

Ngày hội Tuyển dụng RMIT Việt Nam 2019 thu hút hơn 40 đối tác và doanh nghiệp hàng đầu như CBRE, Panasonic, Pepsico, Intel, Bosch, Lazada, Shopee, Lalamove, InterContinental, Accor, H&M, và HSBC Ngày hội Tuyển dụng RMIT Việt Nam 2019 thu hút hơn 40 đối tác và doanh nghiệp hàng đầu như CBRE, Panasonic, Pepsico, Intel, Bosch, Lazada, Shopee, Lalamove, InterContinental, Accor, H&M, và HSBC

Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 khởi đầu bằng buổi chia sẻ đầy cảm hứng ‘Tương lai của công việc’, với sự góp mặt của Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT (Úc) ông Martin Bean và những diễn giả khách mời dày dặn kinh nghiệm tuyển dụng.

Tuần lễ kết thúc bằng Ngày hội Tuyển dụng với sự tham dự của hơn 40 đối tác và doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ-kỹ thuật, sáng tạo, marketing kỹ thuật số, bán lẻ-thương mại, khách sạn, chuỗi cung ứng, ngân hàng, kinh tế-tài chính, thời trang, và dược phẩm. Đây là dịp để sinh viên và cựu sinh viên RMIT gặp gỡ, tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. 

Qua Tuần lễ Hướng nghiệp, sinh viên RMIT có cơ hội tích lũy thêm trải nghiệm và kiến thức từ những câu chuyện “làm nghề” thực tế. Các bạn còn được tư vấn hướng nghiệp, thiết lập và mở rộng mạng lưới giao lưu kết nối, cũng như quan sát và học hỏi phong thái chuyên nghiệp và cách thức làm việc ứng xử từ các nhà tuyển dụng – góp phần vô cùng quan trọng vào quá trình phát triển bản thân các bạn.

Sinh viên được gặp gỡ, thể hiện bản thân trước các nhà tuyển dụng và tìm cơ hội thử sức tại nhiều vị trí khác nhau ở những công ty khởi nghiệp, và các tập đoàn trong nước, quốc tế và đa quốc gia như CBRE, Sanofi, Panasonic, Pepsico, Intel, Bosch, Lazada, Shopee, Lalamove, InterContinental, Accor, H&M và HSBC, v.v.

Đại diện doanh nghiệp tham dự Ngày hội Tuyển dụng cho biết những sự kiện năng động như thế này là dịp lý tưởng để thương hiệu kết nối với “kho tài năng” – những nhân sự có năng lực và kỹ năng phù hợp với doanh nghiệp trong tương lai.  

Ngày hội Tuyển dụng thu hút gần 1.060 sinh viên và cựu sinh viên tham dự, là cơ hội để sinh viên RMIT gặp gỡ và thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng. Ngày hội Tuyển dụng thu hút gần 1.060 sinh viên và cựu sinh viên tham dự, là cơ hội để sinh viên RMIT gặp gỡ và thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng.

Tổng giám đốc tập đoàn CBRE Việt Nam Đặng Phương Hằng cho biết, CBRE rất hào hứng khi tham gia Ngày hội Tuyển dụng.

“Chúng tôi nhận được hơn 140 hồ sơ ứng tuyển từ sinh viên RMIT. Các bạn mong muốn tham gia vào nhiều vị trí khác nhau, cả thực tập và toàn thời gian”, bà Hằng nói. “Đây cũng là một dịp vui vì chúng tôi được gặp gỡ nhiều chuyên gia, đối tác và đồng nghiệp đến từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau”.

Khi được hỏi về cảm nhận đối với sinh viên RMIT, Giám đốc phòng Quan hệ lao động thuộc Tập đoàn Sanofi Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoàng cho biết: “Sinh viên RMIT năng động và chủ động. Các bạn được chuẩn bị sẵn sàng để có thể bắt tay vào làm việc ngay sau khi ra trường”. 

Ngày hội Tuyển dụng là dịp để sinh viên RMIT gặp gỡ, thiết lập và mở rộng quan hệ giao lưu kết nối, đồng thời tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Ngày hội Tuyển dụng là dịp để sinh viên RMIT gặp gỡ, thiết lập và mở rộng quan hệ giao lưu kết nối, đồng thời tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Tuần lễ Hướng nghiệp 2019 đã chào hơn 1.000 sinh viên và cựu sinh viên tham dự, tạo khởi đầu tốt cho sinh viên RMIT trên hành trình phát triển chuyên môn và khám phá con đường sự nghiệp của riêng mình. 

  • Quan hệ doanh nghiệp
  • Cộng đồng
  • Sự kiện
19/09/2019

Chia sẻ

Tin tức liên quan