RMIT hợp tác với L’Oreal tổ chức cuộc thi Brandstorm Việt Nam đầu tiên

RMIT hợp tác với L’Oreal tổ chức cuộc thi Brandstorm Việt Nam đầu tiên

Sau lễ ký kết Biên bản ghi nhớ, sinh viên RMIT Việt Nam (cùng năm trường đại học khác trong nước) sẽ có cơ hội tranh tài trong cuộc thi Bandstorm 2020 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

(Từ trái sang phải) ông Phạm Mạnh Khôi - Giám đốc nhân sự L’Oreal Việt Nam, ông Valery Gaucherand  - Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam, Phó giáo sư Robert McClelland - Chủ nhiệm nhóm bộ môn Quản trị thuộc Khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam và cô Nguyễn Anh Thư - giảng viên RMIT Việt Nam tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ. (Từ trái sang phải) ông Phạm Mạnh Khôi - Giám đốc nhân sự L’Oreal Việt Nam, ông Valery Gaucherand - Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam, Phó giáo sư Robert McClelland - Chủ nhiệm nhóm bộ môn Quản trị thuộc Khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam và cô Nguyễn Anh Thư - giảng viên RMIT Việt Nam tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ.

Chủ nhiệm nhóm bộ môn Quản trị thuộc Khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam – Phó giáo sư Robert McClelland cho biết Việt Nam là quốc gia thứ 65 tham gia vào cuộc thi đã thu hút hơn 400.000 sinh viên trong hơn 28 năm qua. Đội thắng cuộc sẽ có cơ hội qua Paris tham gia vòng chung cuộc vào đầu tháng 6/2020.

“Sinh viên từ sáu trường đại học sẽ lập nhóm gồm ba bạn để giải quyết nhiệm vụ xây dựng tương lai ít nhựa hơn cho ngành làm đẹp bằng cách đưa ra những ý tưởng đổi mới sáng tạo và mài dũa chúng qua quy trình tuyển chọn. Các bạn sẽ có cơ hội trở thành quán quân của vòng thi trong nước”, Phó giáo sư McClelland cho biết.

Ngoài việc tạo cơ hội cho sinh viên tham gia cuộc thi, Biên bản ghi nhớ còn thỏa thuận hợp tác trong một số lĩnh vực khác như các môn học theo phương thức học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn (WIL), tham quan doanh nghiệp, chương trình thực tập, quản trị viên tập sự, nghiên cứu, trò chuyện cùng doanh nghiệp, các buổi tập huấn hoặc cung cấp thông tin.

Thỏa thuận hợp tác tiếp nối mối quan hệ giữa Đại học RMIT và L’Oreal Việt Nam nhằm hỗ trợ sinh viên theo học các môn học Tâm lý và hành vi khách hàng, và Truyền thông Marketing số, thực hiện dự án.

“Các dự án này gồm phân tích các cửa hàng, tiếp thị số và tiêu dùng bền vững, những mảng đã đưa chúng tôi đến với L’Oreal”, Giáo sư chia sẻ. “Chúng tôi còn có 12 sinh viên đi thực tập tại L’Oreal Việt Nam”.

Tại buổi nói chuyện ở RMIT Việt Nam gần đây, Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam - ông Valery Gaucherand đã đề cập đến tầm quan trọng của bền vững trong kinh doanh ngày nay, liên quan đến những vấn đề như quản trị tổ chức và đạo đức kinh doanh, quản trị an toàn và sức khỏe môi trường, và quản trị chuỗi cung ứng có trách nhiệm. Tại buổi nói chuyện ở RMIT Việt Nam gần đây, Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam - ông Valery Gaucherand đã đề cập đến tầm quan trọng của bền vững trong kinh doanh ngày nay, liên quan đến những vấn đề như quản trị tổ chức và đạo đức kinh doanh, quản trị an toàn và sức khỏe môi trường, và quản trị chuỗi cung ứng có trách nhiệm.

Trước lễ ký kết chính thức, Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam - ông Valery Gaucherand còn có phần chia sẻ về bền vững. Ông Gaucherand đề cập đến tầm quan trọng của bền vững trong kinh doanh ngày nay, liên quan đến những vấn đề như quản trị tổ chức và đạo đức kinh doanh, quản trị an toàn và sức khỏe môi trường, và quản trị chuỗi cung ứng có trách nhiệm.

Đại học RMIT sẽ chủ trì lễ khai mạc cuộc thi Brandstorm tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường vào cuối tháng 11 này.

Bài: Hoàng Hà

  • Quan hệ doanh nghiệp
  • Phát triển bền vững
  • Quốc tế

Tin tức liên quan