Đại học RMIT nâng tầm huấn luyện bay ở Việt Nam với thiết bị mô phỏng buồng lái tiên tiến nhất

Đại học RMIT nâng tầm huấn luyện bay ở Việt Nam với thiết bị mô phỏng buồng lái tiên tiến nhất

Đại học RMIT vừa công bố sẽ lắp đặt thiết bị mô phỏng buồng lái tiên tiến nhất tại cơ sở của trường ở Việt Nam.

Giám đốc Đại học RMIT ông Martin Bean (thứ tư từ trái sang) công bố việc đầu tư thiết bị mô phỏng buồng lái trong một sự kiện diễn ra tại trụ sở Vietjet Air ngày hôm qua với sự chứng kiến của Thủ hiến bang Victoria ông Daniel Andrews (thứ sáu từ phải sang), và Tổng giám đốc - CEO VietJet bà Nguyễn Thị Phương Thảo (thứ năm từ phải sang). Giám đốc Đại học RMIT ông Martin Bean (thứ tư từ trái sang) công bố việc đầu tư thiết bị mô phỏng buồng lái trong một sự kiện diễn ra tại trụ sở Vietjet Air ngày hôm qua với sự chứng kiến của Thủ hiến bang Victoria ông Daniel Andrews (thứ sáu từ phải sang), và Tổng giám đốc - CEO VietJet bà Nguyễn Thị Phương Thảo (thứ năm từ phải sang).

Thiết bị mô phỏng buồng lái sẽ nâng cao chất lượng huấn luyện bay cho sinh viên ở Việt Nam.

Công bố có sự chứng kiến của Ngài Daniel Andrews, Thủ hiến bang Victoria (Úc), nhân chuyến viếng thăm của ông đến Việt Nam trong hai ngày 20 và 21/10/2019.

Thiết bị Huấn luyện bay điều chỉnh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giới thiệu kỹ thuật mô phỏng huấn luyện bay mới nhất hiện đang được dùng tại cơ sở huấn luyện bay của trường ở bang Victoria (Úc).

Ông Martin Bean, Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT, vui mừng công bố khoản đầu tư này vào Việt Nam. “RMIT tự hào là trung tâm đào tạo phi công, hàng không và kỹ thuật không gian hàng đầu ở Úc. Khoản đầu tư này vào Việt Nam thể hiện rõ nét cam kết của trường trong việc cung cấp chương trình huấn luyện các kỹ năng cần thiết cho Việt Nam, đồng thời hỗ trợ cho nhu cầu của lực lượng lao động đang đổi thay từng ngày trong khu vực”.

Ông Martin Bean, Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT, vui mừng công bố khoản đầu tư này vào Việt Nam. Ông Martin Bean, Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT, vui mừng công bố khoản đầu tư này vào Việt Nam.

Ngài Daniel Andrews, Thủ hiến bang Victoria, cũng bình luận về mối quan hệ hợp tác này và mối quan hệ song phương tốt đẹp của bang Victoria với Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và giáo dục. “Đại học RMIT là đơn vị đào tạo hàng không hàng đầu ở Victoria và tôi rất vui mừng khi thấy một trường đại học thuộc bang Victoria đang nâng cao vị thế, công nghệ và đầu tư vào Việt Nam nhằm giúp kết nối hai thành phố chúng ta”.

Khoản đầu tư này sẽ cho phép học viên phi công ở Việt Nam thực hành trên phiên bản mô phỏng của đội bay RMIT trước khi tham gia bất kỳ khoá huấn luyện nào tại Úc.

Thiết bị mô phỏng bay sẽ đưa vào sử dụng cho các chương trình huấn luyện bay ở Việt Nam vào năm 2020.

Bài: Maddy Pattison

  • Kỹ thuật

Tin tức liên quan