Thư Vũ lạc quan về thời trang Việt

Thư Vũ lạc quan về thời trang Việt

Thư Vũ, tân cử nhân ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang RMIT Việt Nam, vừa nhận giải thưởng của bộ môn Thời trang cho những thành tựu bạn đạt được tại trường, cũng như trong ngành thời trang.

Thư Vũ (trái) - Cử nhân Quản lý và kinh doanh thời trang và Giáo sư Julia Gaimster – Chủ nhiệm nhóm bộ môn Thiết kế của Khoa Truyền thông và Thiết kế, tại lễ trao giải. Thư Vũ (trái) - Cử nhân Quản lý và kinh doanh thời trang và Giáo sư Julia Gaimster – Chủ nhiệm nhóm bộ môn Thiết kế của Khoa Truyền thông và Thiết kế, tại lễ trao giải.

Thư nhận giải tại buổi lễ được tổ chức trong thời gian diễn ra Triển lãm sáng tạo Nexus của Khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam.

Dù mới 23 tuổi, Thư đã tạo dựng được danh tiếng lẫy lừng trong ngành thời trang Việt Nam. Cô từng sở hữu một trang blog về thời trang có tiếng và viết bài cho nhiều xuất bản phẩm lớn như Elle Việt Nam. Thư còn làm việc cho Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam các mùa 2015 và 2016.

“Tôi có được vị trí thực tập tại một công ty truyền thông năm 19 tuổi, và đây cũng là thời điểm tôi bắt đầu vào học tại RMIT”, Thư chia sẻ. “Tôi tận dụng rất nhiều cơ hội đưa đến trong thời gian làm dự án tự do. Tôi không làm vì tiền hay kinh nghiệm, mà để gầy dựng mối quan hệ trong ngành thời trang, và một trong những điều tốt nhất khi học tại RMIT là tôi tạo dựng được mối quan hệ với rất nhiều người trong ngành”.

“Khoa đã kết nối tôi với những người ảnh hưởng cực lớn lên sự nghiệp của tôi”, Thư bổ sung thêm.

Thư tập trung tạo dựng quan hệ trong ngành thời trang trong suốt thời gian học tại RMIT. Thư tập trung tạo dựng quan hệ trong ngành thời trang trong suốt thời gian học tại RMIT.

Thư hiện đang làm công việc tư vấn thời trang tự do, đồng thời đang thiết kế và quản lý màn trình diễn thời trang cho Coca-Cola Việt Nam – đây sẽ là một phần của sự kiện đón năm mới cấp quốc gia.

Từ thành công trong bốn năm qua, không ngạc nhiên khi Thư tin tưởng rằng ngành thời trang Việt là lĩnh vực “nhộn nhịp” để dự phần vào.

Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ hiện có rất nhiều cơ hội. Ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế đến với Việt Nam, trong khi đó các thương hiệu thời trang trong nước cũng đang mở rộng. Tôi rất lạc quan về tương lai ngành thời trang Việt. Bên cạnh đó, do nhiều thương hiệu và công ty đang đổ vào Việt Nam, sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn cho các bạn trẻ, đặc biệt những bạn được đào tạo bài bản về kinh doanh”.

Là người tư vấn thời trang tự do, Thư lạc quan về tương lai thời trang Việt. Là người tư vấn thời trang tự do, Thư lạc quan về tương lai thời trang Việt.

Thư còn đưa ra lời khuyên hòng chia sẻ với các bạn sinh viên hiện đang học tại RMIT, những bạn muốn đầu quân vào ngành thời trang.

“Lời khuyên của tôi là luôn mơ thật lớn và khởi đầu một cách khiêm tốn. Làm việc vì đam mê trước, tiền bạc và danh tiếng sẽ đến như phần thưởng cho những gì bạn đáng được hưởng”, Thư kết lời.

Bài: Michael Tatarski

  • Thời trang
  • Thành tích
  • Phát triển nghề nghiệp

Tin tức liên quan