RMIT Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh

RMIT Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trao bằng khen cho Đại học RMIT Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Ban quản lý Khu đô thị mới Nam Sài Gòn (MASD) nhờ những đóng góp của trường trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Ban quản lý Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

RMIT Việt Nam hiện là cơ sở chính tại khu vực châu Á của Đại học RMIT Melbourne. Trong suốt 16 năm tại Việt Nam, trường đã đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực như cho ra trường các tân khoa được nhiều doanh nghiệp săn đón; tăng tỉ lệ giảng viên có bằng tiến sĩ; ứng dụng kỹ thuật số vào quản lý, nghiên cứu khoa học và giảng dạy; cũng như đầu tư vào các trang thiết bị dạy và học hiện đại.

Cơ sở vật chất tại cơ sở Nam Sài Gòn hiện đang tiếp tục được mở rộng. Tòa nhà Beanland của trường đang được trùng tu và thay đổi trở thành tòa nhà sống động và bền vững nhằm đem đến cho cả sinh viên cũng như nhân viên trường công nghệ, cơ sở vật chất và trải nghiệm tốt hơn trong năm năm tới và lâu hơn nữa. Thư viện RMIT Việt Nam cũng đang được mở rộng nhằm đảm bảo vị trí hàng đầu của trường trong ứng dụng kỹ thuật số tốt nhất vào giáo dục bậc cao và đem đến trải nghiệm học tạo thay đổi.

RMIT Việt Nam nhận bằng khen từ UBND TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Quản lý Khu đô thị mới Nam Sài Gòn. RMIT Việt Nam nhận bằng khen từ UBND TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Quản lý Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

RMIT Việt Nam hiện có chương trình giảng dạy đa dạng ở bậc đại học và sau đại học trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Với 1.528 tân khoa tốt nghiệp năm 2016, trường đã góp phần đào tạo hơn 11.00 sinh viên tốt nghiệp có đủ tự tin, kỹ năng và năng lực, sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động chất lượng cao trong nước cũng như quốc tế.

Trường đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Tòa nhà hiệu quả năng lượng năm 2010 và 2016, và giải Rồng Vàng – một giải thưởng uy tín của Chính phủ Việt Nam - 14 lần tính từ năm 2003 đến nay.

22/09/2017

Chia sẻ

  • Thành tích
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan