RMIT Việt Nam tìm hiểu cách tốt hơn để thông tin

RMIT Việt Nam tìm hiểu cách tốt hơn để thông tin

Đầu tháng này, RMIT Việt Nam đã đăng cai tổ chức Hội thảo Khoa học cung cấp thông tin và ứng dụng Công nghệ thông tin trong giáo dục (InSITE) 2017 tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường. Đây là hội thảo của Viện Khoa học cung cấp thông tin (ISI)

Hội thảo kéo dài một tuần, được Khoa Kinh doanh và Quản trị cùng Trung tâm Xuất sắc về Kỹ thuật số của trường tài trợ, là cơ hội để chia sẻ nghiên cứu với học giả trên khắp thế giới, đồng thời hợp tác trên các vấn đề liên quan đặc biệt đến ứng dụng và chuyển tải công nghệ số trong giáo dục.

Trưởng khoa Kinh doanh và Quản trị, RMIT Việt Nam, Phó giáo sư Matthews Nkhoma chia sẻ rằng, đưa được hội thảo có tiếng như InSITE về RMIT Việt Nam đã thể hiện vị thế của trường ở vai trò tiên phong trong chuyển tải những trải nghiệm học tập giúp thay đổi sinh viên, phát huy bản chất năng động của sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực này, đồng thời đáp ứng cho, theo nhận định của ông, là “tinh thần ham học” ở đất nước này.

Phó giáo sư Mathews xác nhận: “RMIT Việt Nam không ngừng nâng cao trải nghiệm của sinh viên. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đến lúc tốt nghiệp, chúng tôi sẽ giúp các em chuyển đổi thành công, và để làm được điều này chúng tôi cần tiếp tục nâng cao kỹ năng của giảng viên trường. Hội thảo như InSITE là phần quan trọng của quy trình đó, giúp giảng viên ứng dụng kỹ thuật số vào học tập tốt nhất có thể, để thu hút sinh viên tham gia vào các hoạt động trong lớp theo càng nhiều cách càng tốt”.

Tiến sĩ Shaghayegh Maleki Far trình bày nghiên cứu tại Hội thảo InSite tổ chức ở cơ sở Nam Sài Gòn, RMIT Việt Nam. Tiến sĩ Shaghayegh Maleki Far trình bày nghiên cứu tại Hội thảo InSite tổ chức ở cơ sở Nam Sài Gòn, RMIT Việt Nam.

Với Tiến sĩ Shaghayegh Maleki Far, giảng viên Khoa Kinh doanh và Quản trị, hội thảo là cơ hội để “gặp gỡ đồng nghiệp, thảo luận ý tưởng, tiếp nhận phản hồi về nghiên cứu và cảm nhận được trí tuệ cộng đồng. InSITE là cách tốt để cập nhật công nghệ mới nhất, tìm ý tưởng mới để nghiên cứu và gặp những đồng nghiệp khác cùng chung lĩnh vực nghiên cứu”.

Tiến sĩ Shaghayegh mong chờ Hội thảo InSITE kế tiếp diễn ra ở Nam Cali vào năm 2018.

Bài: Jon Aspin

  • CODE
  • Kỹ thuật

Tin tức liên quan