Số hóa chương trình đào tạo kỹ năng

Số hóa chương trình đào tạo kỹ năng

Ứng dụng Personal Edge (Hoàn thiện kỹ năng cá nhân) mới của RMIT Việt Nam số hoá các trải nghiệm phát triển những kỹ năng thiết yếu để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể thể hiện tốt trước nhà tuyển dụng, đồng thời giúp các bạn sẵn sàng cho cuộc sống và công việc.

Từ nay, trong quá trình phát triển các kỹ năng chuẩn bị sẵn sàng cho công việc qua chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân, sinh viên có thể quản lý tiến độ tích lũy kỹ năng của mình ngay trên thiết bị di động bằng ứng dụng Personal Edge mới.

“Ứng dụng Personal Edge thể hiện nỗ lực không ngừng của trường trong việc nâng cao trải nghiệm cho sinh viên, cũng như triển khai số hoá trong dạy và học”, bà Manuela Spiga, Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp, cho biết.

“Với ứng dụng mới này, sinh viên có thể phát triển các kỹ năng giúp tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp”.

The new Personal Edge app was launched to a full house.

Buổi ra mắt ứng dụng Personal Edge mới thu hút đông đảo người tham dự.

Ứng dụng cho phép sinh viên đăng ký tham gia chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân có thể tạo hồ sơ năng lực kỹ thuật số, trong đó các bạn có thể thể hiện sáu bộ kỹ năng gồm: tư duy sáng tạo, giao tiếp tự tin, làm việc trong môi trường đa văn hóa, lãnh đạo có nhân cách, sử dụng công nghệ số và hoạch định sự nghiệp.

Sinh viên có thể thể hiện cách mình phát triển hay thực hành những kỹ năng đó trong việc học hay trong công việc, sử dụng mô hình STARTLP – gồm Tình huống (Situation), Nhiệm vụ (Task), Hành động (Action), Kết quả (Result), Bài học/Kế hoạch (Learn/Plan).

Với hồ sơ năng lực kỹ thuật số, sinh viên cũng có thể đính kèm bằng chứng về trải nghiệm học tập của mình như bản sao chứng chỉ, hình ảnh làm việc thực thụ, thư giới thiệu của đồng đội và người giám sát, cũng như các tài liệu khác.

The new Personal Edge app was launched to a full house.

Tìm hiểu về ứng dụng Personal Edge

Bên cạnh việc lưu trữ trải nghiệm trực tuyến, sinh viên có thể tận dụng những chức năng hữu ích khác trên ứng dụng như đăng ký tham dự các buổi học và sự kiện của phòng Tư vấn hướng nghiệp, cạnh tranh với nhau trên Bảng xếp hạng hàng tháng, và đổi điểm lấy quà.

Ứng dụng ra mắt từ học kỳ 3 năm 2017 và dành cho những sinh viên đăng ký tham gia chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân.

Xem video giới thiệu ứng dụng Personal Edge bên dưới.

Bài: Thanh Phương

  • Hoàn thiện kỹ năng cá nhân
  • Kỹ thuật số
  • Phát triển nghề nghiệp
19/12/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan