Những bài viết được quan tâm nhất năm 2017

Những bài viết được quan tâm nhất năm 2017

2017 là một năm kỉ lục cho RMIT Việt Nam. Chúng tôi ra mắt những chương trình và dự án mới; nhân viên, sinh viên cùng cựu sinh viên tiếp tục đạt được những thành tích trong cuộc sống và sự nghiệp. Dưới đây là 5 bài viết được bạn đọc website quan tâm nhất.

1. Cựu sinh viên RMIT tạo dấu ấn trong ngành khách sạn – nhà hàng Việt Nam

Hai cựu sinh viên đã dùng kỹ năng mềm trong thời gian học tại RMIT Việt Nam làm đòn bẩy thành công và tạo dấu ấn tại hai trong số những khách sạn hàng đầu Việt Nam. Trong chỉ hai năm, Đào Thu Trang đã vươn lên vị trí Trưởng phòng Truyền thông Marketing tại khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội.

Dao Thu Trang, Marketing Communications Manager at Sofitel Legend Metropole Hanoi.

2. Giảng viên RMIT khảo sát về tranh luận liên quan đến thương mại và môi trường

Giảng viên Đại học RMIT Việt Nam Tiến sĩ Lê Thái Hà là trưởng nhóm nghiên cứu đề tài Mở cửa thương mại và Chất lượng môi trường: Bằng chứng quốc tế, được công bố gần đây trên Energy Policy - tạp chí học thuật hàng đầu trong lĩnh vực khoa học môi trường và kinh tế năng lượng.

Dr Le Thai Ha, lead author - Trade Openness and Environmental Quality: International Evidence

3. Triển lãm sáng tạo 'Canvas'

Khoa Truyền thông & Thiết kế RMIT Việt Nam đang trưng bày những tác phẩm sáng tạo của sinh viên trong triển lãm Canvas tại L’Usine Café. Đây là triển lãm đầu tiên Khoa tổ chức ngoài khuôn viên trường.

Canvas - an exhibition of RMIT Design at L'Usine Saigon

4. Chương trình quản trị du lịch và khách sạn mới hướng tới thị trường đang lớn mạnh

Đại học RMIT Việt Nam vừa ra mắt chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn trong các buổi lễ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 15/1/2017.

“Trên đà phát triển mạnh mẽ, ngành du lịch và khách sạn Việt Nam tạo ra nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đồng thời am hiểu về văn hóa,” Phó giáo sư Mathews Nkhoma - Trưởng khoa Thương mại và Quản trị cho biết khi phát biểu tại lễ ra mắt ở cơ sở Nam Sài Gòn của trường.

RMIT University Vietnam has launched a new Bachelor of Tourism and Hospitality Management

5. Ngành kiến trúc Việt Nam phát triển mạnh mẽ

Ngành kiến trúc Việt Nam đồng hành cùng nền kinh tế đất nước đang lớn mạnh nhanh chóng đem đến cơ hội và thách thức cho những người làm công tác thiết kế đầy nhiệt huyết.

Bất cứ ai từng có thời gian sống tại TP. Hồ Chí Minh đều biết thành phố này đang thay đổi nhanh chóng. Theo bà Gretchen Wilkins, Phó giáo sư và là trưởng nhóm ngành Thiết kế thuộc Khoa Truyền thông và Thiết kế của trường, “các công trình xây dựng và khối nhà hiện hữu của thành phố mang đậm bản sắc địa phương cũ kỹ đang chuyển mình sang mô hình thiết kế mới mang tính quốc tế hơn”.

Gretchen Wilkins, Associate Professor and Head of Design in the School of Communication and Design
  • Cộng đồng
28/12/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan