Tạo khác biệt – bí quyết của sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng 2016

Tạo khác biệt – bí quyết của sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng 2016

Tạo khác biệt đã giúp Phạm Ngọc Phương Anh giành được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam.

Phạm Ngọc Phương Anh là học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vừa nhận được Học bổng Hiệu trưởng năm 2016 của Đại học RMIT Việt Nam để học ngành Kinh doanh (Hệ thống thông tin trong kinh doanh).

Ngoài thành tích cao thời trung học, Phương Anh còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như tình nguyện viên tại trại trẻ mồ côi, và là trưởng nhóm trong nhiều hoạt động đa dạng của câu lạc bộ sinh viên.

Phương Anh chia sẻ: “Tham gia các hoạt động xã hội không chỉ giúp bạn tương tác và vun đắp tình bạn, mà còn là điểm cộng cho hồ sơ xin học bổng”.

“Tôi đã cố thử thách bản thân và thực hiện nhiều sáng kiến ngoài lớp học như đồng sáng lập CLB Nhiếp ảnh và kêu gọi tài trợ cho trẻ tự kỷ”.

Phạm Ngọc Phương Anh nhận Học bổng Hiệu trưởng năm 2016. Phạm Ngọc Phương Anh nhận Học bổng Hiệu trưởng năm 2016.

Học bổng đã biến ước mơ học tập trong môi trường quốc tế của Phương Anh thành hiện thực.

“Tôi đã bỏ nhiều công sức chuẩn bị hồ sơ học bổng từ đầu năm lớp 12. Tôi tin rằng chất lượng giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại RMIT Việt Nam sẽ giúp tôi hoàn thành mục tiêu học tập và nâng cao giá trị thời gian học tại trường”, Phương Anh cho biết thêm.

Việc chọn học ngành Hệ thống thông tin trong kinh doanh là bước đầu tiên để Phương Anh tiến xa trên con đường sự nghiệp nhờ sự kết hợp giữa công nghệ thông tin, con người và kinh doanh.

Phương Anh nói: “Tôi thích cách học giúp phát triển khả năng bản thân của việc học đi đôi với hành tại RMIT Việt Nam, cũng như việc ứng dụng công nghệ tiến tiến vào tình huống kinh doanh thực tế”.

“Tôi tin rằng mình đã lựa chọn đúng”.

Trước khi nhận Học bổng Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Phương Anh đã giành giải Nhất cuộc thi Học sinh Giỏi cấp Thành phố môn tiếng Pháp do Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức, là Miss Áo Dài Việt Nam năm 2015, cùng một số giải thưởng quan trọng khác.

Bài: Lê Mộng Thúy

Học bổng Hiệu trưởng (100% học phí) là học bổng dành cho sinh viên có thành tích nổi trội tại RMIT Việt Nam. Ứng viên nhận Học bổng Hiệu trưởng có cơ hội lựa chọn ngành học và tham gia chương trình phát triển kỹ năng nhằm tạo nền tảng cho các bạn trở thành lãnh đạo tương lai.

  • Học bổng
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan