Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Dù Việt Nam được mệnh danh là thủ phủ sản xuất mới khi các doanh nghiệp đa quốc gia triển khai chiến lược “Trung Quốc+1”, rất ít thương hiệu nội được người tiêu dùng ngoại biết đến.
Bạn đã sẵn sàng hợp tác với AI trong công việc chưa?
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi môi trường làm việc, định nghĩa lại các yêu cầu công việc và đặt ra thách thức đạo đức mới như thế nào?
Bùng nổ du lịch: cần giải quyết khủng hoảng về nước
Ngành du lịch toàn cầu tiêu thụ khoảng 6.575 lít nước/khách/đêm, tương đương 27.800 lít/khách/chuyến đi. Ở Việt Nam, nơi tình trạng thiếu nước đang ngày càng trở nên đáng lo ngại, lượng nước này khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn.
“Vén màn” tỉ lệ sinh giảm ở Việt Nam
Tiến sĩ Catherine Earl, giảng viên cấp cao ngành Truyền thông tại Đại học RMIT Việt Nam, chia sẻ nhận định về tỉ lệ sinh thấp ở Việt Nam.
RMIT và ĐHQGHN hợp tác nghiên cứu về AI và bán dẫn
Đại học RMIT và Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phát động chương trình hợp tác nghiên cứu mới, tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ bán dẫn.
Hydro xanh: Bước nhảy vọt chiến lược hướng tới sự bền vững
Hydro xanh có tiềm năng thay đổi cục diện ngành năng lượng Việt Nam và giảm phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu.
Đẩy mạnh năng lực truyền thông y tế hướng tới cộng đồng
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đại học RMIT Việt Nam triển khai chuỗi hội thảo nâng cao kỹ năng truyền thông cho chuyên gia y tế.
“Pha chế” chiến lược cho ngành cà phê Việt
Các bên liên quan trong ngành cà phê nên theo đuổi những giải pháp chiến lược để đảm bảo tính bền vững và khả năng cạnh tranh của ngành là khuyến nghị của hai chuyên gia đến từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT Việt Nam.