Điều khoản và điều kiện dự thi

Chi tiết

CUỘC THI ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH BEE BATTLEFIELD

  • Công Ty TNHH Đại Học RMIT Việt Nam (mã số doanh nghiệp 0302169193), địa chỉ trụ sở chính tại 702 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 02837761338

  • Ngày mở: 00h00 20 tháng 4 năm 2023, Việt Nam
  • Ngày kết thúc: 09h00 15 tháng 5 năm 2023, Việt Nam

Không có

  • Người tham gia phải từ 12 đến 17 tuổi.
  • Nếu bạn dưới 18 tuổi, bạn phải được sự đồng ý của bố mẹ hoặc người giám hộ để được tham gia Cuộc Thi này, và chúng tôi sẽ trao giải thưởng cho người giám hộ hợp pháp của bạn theo quyết định của chúng tôi.
  • Mỗi người chỉ được dự thi một lần.
  • Nhân viên của RMIT và người nhà của họ (con, con kế, em ruột, em kế, em dâu, em rể, cháu trai, cháu gái) không được tham gia Cuộc Thi.

Hoàn thành đơn dự thi tại https://www.rmitenglishevent.rmit.edu.vn/bee-battlefield-2023-vn HOẶC Hoàn thành đơn dự thi và trình bày tại sự kiện của chúng tôi.

  • 05 Giải Nhất: 01 suất tài trợ giáo dục chương trình tiếng Anh (12-17 tuổi) tại RMIT trị giá 14.093.000 VNĐ và 01 loa thông minh trợ lý ảo Google Nest Mini. 
  • 05 Giải Nhì: 01 tháng Luyện thi IELTS trực tuyến với tài khoản Mc Millan và 01 loa thông minh trợ lý ảo Google Nest Mini. 
  • 05 Giải Ba: 01 tháng Luyện thi IELTS trực tuyến với tài khoản Mc Millan và 01 tai nghe bluetooth kiêm sạc dự phòng Energizer. 
  • Tổng giá trị các Giải Thưởng: VND 70.465.000 giải thưởng tài trợ giáo dục và VND 11.450.000 giải thưởng công nghệ.

Trò Chơi dựa vào Kỹ Năng (nghĩa là được đánh giá cao nhất): 

  • Đánh giá sẽ tiến hành sau ngày kết thúc nhận Bài Dự Thi và trải qua ba vòng. 
  • Vòng Bảng: Bài thi trắc nghiệm tiếng Anh trong vòng 45 phút. Các thí sinh đạt trình độ Trên Trung Cấp hoặc cao hơn sẽ được vào vòng Bán kết.
  • Vòng Bán kết: Thi đấu đánh vần tập trung, loại trực tiếp từ đáp án sai đầu tiên, 15 học sinh toàn quốc không có đáp án sai sẽ được vào vòng Chung kết.
  • Vòng Chung kết: Các thí sinh sẽ chia thành 5 nhóm thi đấu, 03 thí sinh / 01 trận đấu. Mỗi trận đấu bao gồm 02 vòng thi: đánh vần tốc độ và giải mã ô chữ. Thí sinh có điểm số chung cuộc cao nhất sẽ nhận giải Nhất, cao nhì sẽ nhận giải Nhì, và thấp nhất sẽ nhận giải Ba.
  • Người thắng giải sẽ dựa vào điểm số chung cuộc, và sẽ giành được Giải Thưởng nêu trên. Sự may mắn không có giá trị để quyết định người thắng giải. Quyết định của ban giám khảo cuộc thi là quyết định cuối cùng, ràng buộc và sẽ không xem xét bất kỳ khiếu nại nào. Nếu giải thưởng không có người nhận hoặc bài dự thi không hợp lệ, chúng tôi có thể tự chỉ định rút lại giải thưởng không được trao. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải trao giải thưởng không có người nhận.

  • Mỗi trận đấu sẽ được ghi hình làm tư liệu đế phát trên kênh Youtube và Facebook chính thức của RMIT English chậm nhất 45 ngày sau Vòng chung kết, và ít nhất là trong 28 ngày.
  • Giải thưởng sẽ được tại vòng Chung kết hoặc Người thắng giải phải nhận giải thưởng của mình bằng cách đến trường RMIT. RMIT không chịu trách nhiệm cho các chi phí phát sinh cho việc nhận giải thưởng.Người thắng giải sẽ được liên hệ bằng email và điện thoại trong vòng 14 ngày kể từVòng chung kết.
  • Chúng tôi có thể yêu cầu người thắng giải trực tiếp đặt lịch trước cho Giải Thưởng với bên cung cấp Giải Thưởng, trong 2023.
  • Nếu Giải Thưởng đã được đặt lịch, nhưng bạn không tham gia, thì Giải Thưởng sẽ bị tước bỏ và không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khác; hoặc chuyển cho người khác. 
  • Giải thưởng không thể được kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mãi hay giảm giá nào khác tại RMIT Việt Nam và chỉ được hưởng một lần trong một chương trình trong một năm.

  • RMIT Việt Nam có thể đưa ra những yêu cầu hoặc điều kiện và điều khoản bổ sung áp dụng cho Giải Thưởng, bao gồm liên quan đến sức khỏe, hành vi, tuổi tác hoặc sự an toàn. Nếu Giải Thưởng có bao gồm việc di chuyển (ví dụ: chuyến bay), lưu trú hoặc cung cấp các hàng hóa hoặc dịch vụ khác, Người Thắng Giải phải tuân thủ các điều kiện và điều khoản do các bên cung cấp phương tiện di chuyển, chỗ lưu trú, hàng hóa hoặc dịch vụ áp dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc bồi thường và không có nghĩa vụ cung cấp cho bạn giải thưởng thay thế nếu bạn không thể nhận Giải Thưởng vì không tuân thủ hoặc không đạt các yêu cầu này.
  • Người Thắng Giải phải có khả năng tham gia hoặc tham dự sự kiện hoặc chuyến du lịchvào ngày chúng tôi quy định. Chúng tôi sẽ đưa ra lịch trình hoặc bảng thông tin sự kiện theo quyết định của chúng tôi.Phần thưởng hoặc điểm tích lũy (ví dụ: Người Bay Thường Xuyên) không được áp dụng cho Giải Thưởng. Bạn phải tự mua bảo hiểm của mình đối với Giải Thưởng. Các chi phí bổ sung không phải là một phần của Giải Thưởng trừ khi được quy định cụ thể (ví dụ: tiền chi tiêu, bữa ăn, thuế, phí bảo hiểm hoặc các chi phí bảo hiểm, khấu trừ bảo hiểm, hành lý vượt mức, hộ chiếu, thị thực, cấp lại vé hoặc thẻ lên máy bay, tư vấn hoặc hỗtrợ y tế, tiêm chủng vắc xin, di chuyển đến và từ điểm khởi hành, chuyển nhượng, thay đổi đặt chỗ, tư trang cá nhân, tiền phòng, cước điện thoại hoặc chuyển vùng điện thoại hoặc cước dữ liệu, và tát cả các chi phí bổ sung khác). Nếu Giải Thưởng có bao gồm việc lưu trú, bạn có thể phải trình thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng.
  • Người Thắng Giải (và những người đồng hành) phải bảo đảm có hộ chiếu hợp lệ và thịthực, chứng nhận vắc xin và tài liệu di chuyển và có thể di chuyển đến địa điểm liên quan. Người Thắng Giải (và những người đồng hành) phải khởi hành từ và trở về cùng một địa điểm khởi hành và phải di chuyển cùng nhau. 
  • Nếu Giải Thưởng có bao gồm việc di chuyển (ví dụ: chuyến bay) hoặc nơi lưu trú, việc đặt chỗ sẽ phụ thuộc vào việc có phương tiên di chuyển hoặc nơi lưu trú hay không. Chúng tôi cũng có thể yêu cầu bạn tự di chuyển đến điểm khởi hành để có được các đặt chỗ liên kết trong cơ cấu Giải Thưởng. Nếu bạn (và những người đồng hành) không thể di chuyển hoặc tham gia sự kiện, tất cả đãi ngộ về lịch bay và lưu trú của bạn (và những người đồng hành) sẽ bị tước bỏ.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc hủy, chậm trễ hoặc thay đổi lịch của giải thưởng là chuyến du lịch hay sự kiện. Người thắng giải phải chịu mọi chi phí phát sinh bởi người thắng giải hoặc người đồng hành do việc hủy, chậm trễ hoặc thay đổi lịch bao gồm cả các chi phí lưu trú).
  • Chúng tôi không bảo đảm về sự an toàn, tổ chức hoặc các điều kiện đi kèm với sự kiện hoặc chuyến du lịch. Người Thắng Giải chịu trách nhiệm cho việc kiểm tra và chuẩn bị cho chuyến du lịch hoặc cảnh báo sự kiện và mối nguy hiểm nhận thấy được với các cơ quan địa phương hoặc quốc tế và tuân thủ mọi quy định pháp luật áp dụng khi di chuyển. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc đau ốm, chấn thương hay thiệt hại về tài sản ảnh hưởng đến người thắng giải khi đang tham gia chuyến du lịch.

Chương trình này không được tài trợ, hỗ trợ, quản lý bởi hoặc liên quan đến Facebook. Với việc tham gia chương trình này, bạn đồng ý giải trừ cho Facebook khỏi mọi tổn thất hoặc thiệt hại nào mà bạn chịu từ việc tham gia vào chương trình này.

Điều khoản và điều kiện dự thi

  • 1.1. Chương trình này (Cuộc Thi) được tổ chức bởi Ban Tổ Chức (RMIT Việt Nam/ chúng tôi/ của chúng tôi) theo các điều khoản này, bao gồm cả Thông Tin Chi Tiết nêu trên (Điều Khoản). Với việc tham gia vào Cuộc Thi, người dự thi (bạn/ của bạn) đồng ý với các Điều Khoản này. Bài Dự Thi có thể được nộp từ ngày Mở Tham Gia đến ngày Kết Thúc.

  • 2.1. Chúng tôi có thể từ chối cho phép người thắng giải tham gia vào bất kỳ phần nào của Giải Thưởng nếu chúng tôi xác định theo quyết định riêng của chúng tôi rằng người thắng giải không ở trạng thái thể chất hoặc tinh thần cần thiết để có thể tham gia hoặc nhận Giải Thưởng một cách an toàn. Điều kiện để nhận Giải Thưởng là người thắng giải có thể được yêu cầu ký văn bàn giải trừ pháp lý do chúng tôi quyết định trước khi nhận Giải Thưởng. Giải Thưởng không được phép chuyển nhượng.
  • 2.2. Nếu người thắng giải không lấy hoặc nhận Giải Thưởng trong thời hạn được chúng tôi quy định vào thời điểm thông báo thì được hiểu là họ từ bỏ Giải Thưởng và chúng tôi không có nghĩa vụ phải thay thếGiải Thưởng. Nếu bất kỳ phần nào của Giải Thưởng không có sẵn, chúng tôi có thể thay thế bằng giải thưởng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Người thắng giải không được trao đổi bất kỳ phần nào của Giải Thưởng hoặc quy đổi thành tiền hoặc giải thưởng khác. Mọi chi phí bổ sung liên quan đến việc quy đổi hoặc nhận Giải Thưởng đều không được tính kèm. Bất kỳ bộ phận hoặc phần nào chưa sử dụng của Giải Thưởng sẽ không được trao dưới dạng tiền mặt. 
  • 2.3. Nếu có tranh chấp về việc tổ chức Cuộc Thi (bao gồm cả danh tính của người thắng giải), quyết định của RMIT Việt Nam sẽ là cuối cùng và ràng buộc đối với mỗi người dự thi và sẽ không xem xét bất kỳ khiếu nạinào.
  • 2.4. Nếu Giải Thưởng được cung cấp bởi bên thứ ba (ví dụ: sự kiện, chuyến du lịch, hoặc phiếu quà tặng), nó sẽ phụ thuộc vào các điều khoản và điều kiện của bên thứ ba đó, có hiệu lực thay thế Điều Khoản này trong trường hợp có sự khác nhau giữa các điều khoản và điều kiện của bên thứ ba đó và Điều Khoản này. Chúng tôi không chịu trách nghiệm hay có nghĩa vụđối với việc bên thứ ba chậm trễ hoặc không trao Giải Thưởng, hoặc các vấn đề khác liên quan đến Giải Thưởng của bên thứ ba.

  • 3.1. Chúng tôi sẽ xử lý tất cả thông tin định danh cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi theo Chính Sách Quyền Riêng Tư của chúng tôi. Với việc tham gia Cuộc Thi này, bạn đồng ý với các điều khoản vềChính Sách Quyền Riêng Tư của chúng tôi, bao gồm cả mọi thay đổi/cập nhật của Chính Sách Quyền Riêng Tư được thông báo cho bạn theo quy định của Chính Sách Quyền Riêng Tư. Ngoài việc thu thập, xửlý, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của bạn theo Chính Sách Quyền Riêng Tư, chúng tôi cũng sẽ đăng ký để bạn tiếp nhận các kênh thông tin liên quan từchúng tôi khi bạn tham gia Cuộc Thi. Bạn có thể rờikhỏi những kênh này bằng việc gửi thư điện tử cho chúng tôi và yêu cầu được xóa khỏi danh sách đăng ký hoặc để sử dụng chức năng hủy đăng ký.
  • 3.2. Với việc tham gia Cuộc Thi Này, bạn đồng ý cho chúng tôi sử dụng và công bố (và ủy quyền các bênkhác sử dụng và công bố) họ tên, tính cách, sở thích, hình ảnh, giọng nói của từng người thắng giải hoặc bất kỳ thứ gì khác định danh họ cho mục đích tiếp thịvà quảng bá RMIT Việt Nam, bao gồm cả cho các cuộc thi tương tự trong tương lai.

  • 4.1. Sở Hữu Trí Tuệ (hoặc SHTT) bao gồm tất cả các quyền đối với bản quyền và các quyền liên quan, thiết kế, bố trích mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, bí mật kinh doanh, giải pháp hữu ích, quyền nhân thân, thông tin mật, bằng sáng chế, phát minh, khám phá và tên miền.
  • 4.2. Ngoại trừ các quyền nhân thân không thể chuyển nhượng hoặc không thể cấp phép sử dụng và quyền cá nhân tương tự mà theo quy định của pháp luật là không thể chuyển nhượng hoặc không thể cấp phép, khi bạn nộp Bài Dự Thi, bạn đã cấp cho chúng tôi quyền sử dụng có giá trị trên toàn cầu, không độc quyền, vĩnh viễn, miễn phí bản quyền, có thể cấp quyền sử dụng lại, không điều kiện, có thể chuyển giao đối với tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích thuộc và đối với SHTT trong Bài Dự Thi của bạn theo bất kỳ phương thức nào, bao gồm cả việc tái tạo, công bố, truyền thông, sửa đổi, điều chỉnh, thay đổi hoặc thương mại hóa nó. Việc này áp dụng kể cả khi bạn không nhận được Giải Thưởng. Bạn qua đây từbỏ và đồng ý không thực hiện bất kỳ và tất cả các quyền nhân thân trong giới hạn cao nhất được cho phép bởi pháp luật liên quan đến Bài Dự Thi của bạn. 
  • 4.3. Bạn cam kết rằng Bài Dự Thi của bạn được dựa trên các ý tưởng ban đầu của bạn và bạn không sao chép bất kỳ điều gì từ bên thứ ba. Bài Dự Thi của bạn không được dựa trên hoặc chủ yếu là làm lại: bài dựthi hoặc ý tưởng khác mà bạn đã nộp trước đó trong một cuộc thi, cuộc quảng bá, quy trình đấu thầu, yêu cầu tài trợ, đơn xin, bài tập, bài kiểm tra hoặc quytrình đánh giá khác cho các cơ sở đào tạo; hoặc bất kỳ điều gì mà bạn đã phát triển trong quá trình làm việc. Bài Dự Thi của bạn không được phép vi phạm quyền SHTT của bên thứ ba, hoặc chứa thông tin mật mà bạn không có quyền đưa vào. Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể truyền thông, công bố, hiển thị và thực hiện bất kỳ phần nào của Bài Dự Thi của bạn (bao gồm SHTT) trên phương tiện truyền thông, cho bất kỳ mục đích nào, trong phạm vi cho phép của pháp luật.
  • 4.4. Nếu Bài Dự Thi của bạn mô tả một người khác, bạn cần phải có sự cho phép của họ trước khi bạn nộp Bài Dự Thi, và bạn xác nhận rằng họ đồng ý cho Bài Dự Thi được xử lý theo Điều Khoản này, bao gồm cả phần về Quyền Riêng Tư nêu trên. Bạn (và bất kỳ người nào trong Bài Dự Thi của bạn) đồng ý với các hành động hoặc không hành động mà nếu không có sự đồng ý này sẽ vi phạm quyền nhân thân và các vi phạm khác theo luật áp dụng về sở hữu trí tuệ.
  • 4.5. Nếu Cuộc Thi có việc công bố các Bài Dự Thi hoặc tài liệu của Cuộc Thi liên quan đến hình chụp, hình ảnh của người dự thi trên trang web, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ đối với việc hình chụp, hình ảnh hoặc Bài Dự Thi khác của người dự thi được tải về từ trang web bởi bất kỳ người nào, và đối với các vấn đề xảy ra sau việc tải về đó. Theo quyết định riêng của mình, chúng tôi có thể chỉnh sửa, thay đổi, xóa, loại bỏ hoặc gỡ bỏ bất kỳ phần nào của Bài Dự Thi, hoặc từ chối công bố bài dự thi hoặc một phần của bài dự thi vì bất kỳ lý do nào. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với Bài Dự Thi, trong phạm vi cho phép của pháp luật.

  • 5.1. Tất cả các chính sách của RMIT Việt Nam cũng như những thông tin khác được công bố trên các trang web của chúng tôi được áp dụng đối với hành vi của bạn trong suốt Cuộc Thi, bao gồm cả các hoạt động của bạn trên các mạng xã hội có liên quan. Tùy thuộc vào tính chất của hành vi, nếu bạn thực hiện hành vi không được chấp nhận, chúng tôi có thể cảnh báo bạn, hoặc loại bạn. Nếu hành vi được điều chỉnh bởi chính sách của một trường đại học khác, bạn có thể bị xử lý theo chính sách đó. 
  • 5.2. Chúng tôi không chấp nhận hành vi: gây tổn thương, mang tính công kích, phân biệt, tục tĩu, xúc phạm, gợi dục hoặc hình ảnh khiêu dâm, hạ nhục, bắt nạt, chơi khăm, không hợp pháp hoặc bạo lực. Việc này bao gồm cả hành vi quấy rối dưới bất kỳ hình thức nào, hiển thị hình ảnh gợi dục ở nơi công cộng, cố ý đe dọa, bám đuôi, theo dõi, chụp ảnh hoặc thu âm, ghi hình mà không có sự cho phép hợp lý, gây rối, nóihoặc có các hoạt động khác liên tục, tiếp xúc cơ thểkhông phù hợp và hành vi gợi dục không mong muốn.
  • 5.3. Bạn không được phép sử dụng Cuộc Thi để công bốhoặc gửi nội dung độc hại (ví dụ: tấn công lừa đảo trên mạng, vi rút) hoặc nội dung rác (truyền thông điện tử mang tính thương mại không được mong muốn). Bạn không được sử dụng bất kỳ trang nào liên quan đến Cuộc Thi cho mục đích không hợp pháp, lừa đảo, hoặc quảng bá các hoạt động không hợp pháp. Bài Dự Thi của bạn không được chứa các tài liệu hoặc mã không phù hợp, mang tính công kích hoặc độc hại.

  • 6.1. Trong phạm vi được pháp luật cho phép, Cuộc Thi và các dịch vụ kèm theo được cung cấp trên cơ sở“nguyên trạng”, không có bất kỳ bảo đảm nào được đưa ra, dù rõ ràng hoặc ngụ ý. Cả chúng tôi và các bên liên kết của chúng tôi đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về tính đầy đủ, tính bảo mật, độ tin cậy, chất lượng hoặc tính khả dụng của Cuộc Thi. Trong phạm vi được pháp luật cho phép, chúng tôi và các bên liên kết của chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại (bao gồm cả thiệt hại theo hợp đồng, ngoài hợp đồng hoặc do sơ suất), phát sinh từ hoặc liên quan đến Cuộc Thi hoặc Giải Thưởng, bao gồm cảthiệt hại trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên, do hậu quả hoặc trừng phạt (bao gồm cả thương tích cá nhân, thiệt hại về tinh thần, mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất khả năng sử dụng hoặc lợi thế thương mại, mất dữ liệu), ngay cả khi thiệt hại đó có thể thấy trước (thiệt hại). Bạn tham gia Cuộc Thi, nhận hoặc tham gia vào Giải Thưởng, và làm việc với chúng tôi, các bên liên kết của chúng tôi, cũng như những người tham gia và người tham dự khác, trên cơ sở tự chịu trách nhiệm cho rủi ro của mình.
  • 6.2. Không có nội dung nào trong Điều Khoản này hạn chế, loại trừ hoặc sửa đổi hoặc có ý định hạn chế, loại trừ hoặc sửa đổi quyền của người tiêu dùng theo pháp luật hiện hành, bao gồm cả Luật Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng số 59/2010/QH12. 
  • 6.3. Nếu Cuộc Thi được tiến hành hoặc quảng bá thông qua trang truyền thông mạng xã hội hội hoặc kênh truyền thông của bên thứ ba, bạn thừa nhận rằng cuộc thi không được tài trợ hoặc xác thực hoặc quản lý bởi trang hay kênh đó. Bạn miễn trừ trang hoặc kênh đó khỏi mọi trách nhiệm phát sinh liên quan đến Cuộc Thi, trong phạm vi được pháp luật cho phép.

  • 7.1. Nếu bạn không tuân thủ các Điều Khoản này, bạn có thể bị loại. Chúng tôi có quyền bổ sung, rút lại, sắp xếp lại, thay đổi hoặc thay thế Giải thưởng.
  • 7.2. Chúng tôi có thể hủy, dừng, hoãn hoặc đình chỉ Cuộc Thi vào bất kỳ lúc nào nếu xảy ra sự cố không lường trước, làm ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng đến sự an toàn, tính chính trực hoặc công bằng của Cuộc Thi hoặc nếu Cuộc Thi không thể được tổ chứctheo kế hoạch (bao gồm cả lý do vi-rút máy tính, lỗi mạng truyền dữ liệu, lỗi phần mềm, giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận hoặc lỗi kỹ thuật khác hoặc sự lút lui của Nhà Tài Trợ). Nếu Cuộc Thi bị hủy bỏ, đình chỉ hoặc bị dừng giữa chừng, chúng tôi có quyền, nhưng không bắt buộc, yêu cầu ban giám khảo chọn Bài DựThi thắng giải từ những bài đã được gửi trước hoặc tại thời điểm Cuộc Thi bị dừng. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, chúng tôi có quyền thay đổi các Điều Khoản này hoặc sửa đổi Cuộc Thi vào bất kỳ lúc nào theo quyết định riêng của chúng tôi.
  • 7.3. Các Điều Khoản này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam. Nếu bất kỳ quy định nào của Điều Khoản này trở nên không hợp lệ, theo lựa chọn của chúng tôi, phần có liên quan sẽ bị tách bỏ và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các phần còn lại. Cả chúng tôi và bạn đều không (và bạn cũng không thể đại diện cho chính mình) là nhân viên, đối tác, đại lý hoặc đại diện khác của bên kia. Việc từ bỏ phải được lập thành văn bản và có chữ ký. Chúng tôi không từ bỏ quyền nếu chúng tôi không thực hiện hoặc chậm thực hiện quyền đó. Tham chiếu về giờ là giờ ở Thành phố HồChí Minh. Các tham chiếu đến từ ở dạng số ít cũng bao gồm cả từ ở dạng số nhiều và ngược lại.
  • 7.4. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về thuế và bạn phải tự tìm tư vấn tài chính độc lập của riêng mình về thuếliên quan đến Giải Thưởng hoặc việc nhận Giải Thưởng.
  • 7.5. Chúng tôi có quyền xác thực và kiểm tra tính xác thực của Bài Dự Thi và thông tin chi tiết của bạn (bao gồm cả danh tính và tuổi tác). Nếu bạn không thể cung cấp bằng chứng phù hợp để xác thực Bài Dự Thi của mình, bạn sẽ bị mất toàn bộ Giải Thưởng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc các mục nhập không phù hợp, bị mất, bị xóa, trễ hoặc gửi sai địa chỉ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những khó khăn kỹ thuật với cơ chế tham gia và chúng tôi không thểđảm bảo rằng cơ chế tham gia sẽ luôn khả dụng.
  • 7.6. Bài Dự Thi được xem là đã nhận được tại thời điểm Ban Tổ Chức nhận chứ không phải tại thời điểm người tham gia gửi trực tiếp hoặc gửi bằng phương thức điện tử. Hồ sơ của Ban Tổ Chức và các trung gian của họ là cuối cùng và có tính quyết định tại thời điểm nhận. Sau khi gửi, Bài Dự Thi không thể được thay đổi hoặc xóa. Bài Dự Thi không đầy đủ hoặc không đọc được sẽ được xem là không hợp lệ. 
  • 7.7. Chúng tôi có thể loại Người Dự Thi can thiệp vào Bài Dự Thi (hoặc quá trình của Cuộc Thi) hoặc người gửi bài dự thi không tuân theo các Điều Khoản này hoặc người mà Ban Tổ Chức có lý do để tin rằng đã vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều Khoản này hoặc đã thực hiện hành vi bất hợp pháp hoặc sai trái khác được tính toán để gây nguy hại cho sự công bằng và đúng đắn của Cuộc Thi.
  • 7.8. Các Điều Khoản này được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa hai phiên bản ngôn ngữ, phiên bản [chèn ngôn ngữ] sẽ được áp dụng trên mọi phương diện.

Sự kiện khác