Toạ đàm trực tuyến RMIT - Deloitte: Phát triển Vốn nhân lực cho một tương lai hậu COVID-19 – Những hiểu biết mang tính chiến lược và cơ hội cho tổ chức

Trước những bất ổn và thách thức toàn cầu đang diễn ra dưới tác động của COVID-19, nhiều tổ chức đã và đang tìm cách trở nên thích nghi và linh hoạt hơn, xác định các cơ hội để khắc phục những tác động tiêu cực của đại dịch. Trên lộ trình này, nhiều tổ chức đã tìm cách phát triển, nâng cao kỹ năng và chiến lược hóa lực lượng lao động của họ, phát triển tư duy tăng trưởng và khả năng phục hồi cho tương lai - chủ yếu là đầu tư vào Vốn nhân lực cho một tương lai hậu Covid.

Sự kiện hợp tác giữa RMIT Việt Nam và Deloitte này sẽ bao gồm các chủ đề như Phân tích và Kỹ thuật số hóa lực lượng lao động, Phát triển chiến lược lực lượng lao động, Khả năng thích ứng và linh hoạt trong kinh doanh cũng như Lợi tức xã hội trên nguồn vốn nhân lực.

Tham gia sự kiện này còn có các chuyên gia đến từ Deloitte, RMIT, VNG Corporation, EnablecodeVN, Google v.v., những người sẽ chia sẻ những hiểu biết, kiến ​​thức và kinh nghiệm cùng với tầm nhìn của họ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Châu Á và toàn cầu.

Cuộc đối thoại này sẽ cung cấp những hiểu biết chiến lược về giá trị của Vốn nhân lực và hướng đến các Giám đốc điều hành, các nhà lãnh đạo tổ chức và những người ra quyết định quan trọng trên nhiều lĩnh vực ngành nghề. 

Chủ đề chính của buổi Toạ đàm

  • Bối cảnh của thị trường nhân sự  
  • Tổng quan về xu hướng Vốn con người
  • Phân tích công nghệ và lực lượng lao động
  • Vốn con người - Khả năng thích ứng và khả năng phục hồi
  • Khai thác vốn con người thông qua tính toàn diện
  • Phát triển và xoay trục chiến lược - cách tạo ra một lực lượng lao động có khả năng phục hồi

Diễn giả

Panelist (VIE)

Share

Sự kiện liên quan