Khám phá điều kiện bình thường mớI: Ứng phó của Việt Nam khi đối mặt với COVID-19

Hãy tham gia cùng chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành du lịch, khách sạn Việt Nam và những cơ hội đang chờ đợi phía trước.

Với việc đóng cửa biên giới và lệnh cấm du lịch gây ảnh hưởng đến ngành du lịch và khách sạn, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy tham gia cùng Đại học RMIT và các chuyên gia trong ngành để thảo luận về sự phổ biến của du lịch trong khu vực Đông Nam Á, cách ứng phó của đất nước trước đại dịch COVID-19 và tiềm năng đầu ra cho ngành du lịch và khách sạn trong khu vực.

Thị trường bất động sản Việt Nam cũng sẽ được nghiên cứu sâu hơn về sự thay đổi sau đại dịch và cách Việt Nam và nhóm ngành bất động sản đã thay đổi để thích ứng với tình hình hiện tại cũng như tương lai.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hội thảo về khám phá khả năng phục hồi của kinh doanh thời COVID-19, được tổ chức bởi Khoa Kinh doanh và Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam và Trường Kinh doanh và Luật, Đại học RMIT Úc.

Diễn giả

Chia sẻ

Bà Trang Bùi

Giám đốc điều hành cấp cao Bộ phận Thị trường, Jones Lang LaSalle Việt Nam. Trang Bùi hiện đang đứng đầu bộ phận Thị trường và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc cho thuê thương mại của Jones Lang LaSalle Việt Nam (JLL Việt Nam). Bà Trang có hơn 14 năm kinh nghiệm làm đại diện bên cho thuê, tiếp thị, cho thuê và nghiên cứu thị trường. Bà đang lãnh đạo bộ phận tư vấn bán lẻ và cho thuê, củng cố lợi thế cạnh tranh hiện có của đại diện bên cho thuê và chủ nhà thông qua mạng lưới tổ chức toàn cầu. Gia nhập JLL từ năm 2012, bà Trang đã thực hiện thành công dịch vụ tư vấn và cho thuê với hơn 520 ngàn mét vuông trên lĩnh vực bán lẻ và văn phòng, cũng như trúng thầu nhiều dự án trên khắp Việt Nam, Cam-pu-chia và Myanmar. Bà đã phát triển chuyên môn sâu rộng trong việc tư vấn cho thuê thương mại về mảng thuê văn phòng và nhà xưởng, đặc biệt tập trung vào tư vấn thu mua bất động sản cho thuê, đánh giá tiền thuê, gia hạn hợp đồng thuê và tái cấu trúc.

Tiến sĩ Nuno Ribeiro

Giảng viên cấp cao Chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn, RMIT Việt Nam Tiến sĩ Nuno Ribeiro là một nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và doanh nhân khởi nghiệp đầy nhiệt huyết. Ông đã dành cả sự nghiệp để thấu hiểu sự tác động của văn hóa đến du lịch và cách các bên liên quan vận dụng kiến thức này để lập kế hoạch phát triển các điểm đến du lịch tốt hơn, tối ưu hóa du lịch quốc tế và tăng cường cung cấp dịch vụ khách sạn. Trưởng thành trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, chuyên môn của Tiến sĩ Ribeiro là quản lý khách sạn và điều hành tour du lịch quốc tế. Ông tốt nghiệp Cử nhân Khoa học chuyên ngành Lập kế hoạch và Phát triển Du lịch (Đại học Khoa học và Công nghệ Lusofona), Thạc sĩ và Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Du lịch (Đại học bang Pennsylvania, Mỹ), và Nghiên cứu sau tiến sĩ về Văn hóa và Hành vi (Đại học Regina, Canada). Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm giáo dục trong ngành khách sạn, du lịch và nghiên cứu đa văn hóa. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng về giảng dạy cũng như xuất bản rộng rãi và nhận được hơn 1,5 triệu đô la Mỹ cho các hợp đồng và tài trợ nghiên cứu. Sinh ra tại quần đảo Azores, Bồ Đào Nha, tiến sĩ Ribeiro đã sống và làm việc tại 8 quốc gia, đi qua 30 quốc gia và thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Ông hiện đang sốngtại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, mang trong mình niềm yêu thích du lịch, chơi tennis và thưởng thức nền văn hoá ẩm thực đa dạng.

Tiến sĩ Burkhard Schrage

Quản lý cấp cao Chương trình Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam Tiến sĩ Burkhard Schrage là Quản lý cấp cao Chương trình Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam. Trước đây, ông từng là Giáo sư bộ môn Chiến lược và Tổ chức tại trường Đại học Quản trị Singapore. Sự nghiệp giảng dạy đạt nhiều giải thưởng và nghiên cứu nổi tiếng của ông dựa trên nhiều lĩnh vực về doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh cũng như các khía cạnh thực tiễn của tư nhân hóa, bãi bỏ quy định và quản trị doanh nghiệp. Tiến sĩ Burkhard từng là nghiên cứu sinh cao cấp tại trường Wharton và giảng dạy tại trường Kinh doanh đại học Harvard. Ông là giám đốc không điều hành tại nhiều công ty và tổ chức phi lợi nhuận. Trước khi gia nhập giới học thuật, Tiến sĩ Burkhard từng làm việc trên cả thị trường vốn cổ phần và bộ phận tài chính doanh nghiệp tại các ngân hàng đầu tư quốc tế lớn, tư vấn cho chính phủ và các tập đoàn lớn ở Pháp, Brazil và Úc về tư nhân hóa và các giao dịch kinh doanh khác. Burkhard từng nhận bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ khoa học xã hội và ngoại giao tại Trường Luật và Ngoại giao Fletcher, Đại học Tufts, liên kết với trường Đại học Harvard. Tại đây, ông đã theo học ngành Tài chính Quốc tế và Luật Kinh doanh. Ông cũng đã nhận được Chứng chỉ Chứng nhận Chính sách Kinh tế từ Học viện Chính trị Paris và bằng Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Kinh doanh Quốc tế ở Đức.

Tiến sĩ Seng Kok – Điều phối hội thảo

Quản lý cấp cao Chương trình Quản trị Nguồn nhân lực và Khởi nghiệp, RMIT Việt Nam Tiến sĩ Kok là một nhà nghiên cứu tích cực trong các lĩnh vực quản lý khu vực công, khởi nghiệp, chiến lược doanh nghiệp và du lịch. Ông là Thành viên cao cấp của Viện Hàn lâm giáo dục, đã và đang phát triển cũng như quản lý các chương trình học thuật và trao đổi sinh viên ở Malaysia và Sri Lanka. Ông cũng đã tổ chức các buổi hội thảo cho các doanh nghiệp trong khu vực ở Vương quốc Anh, Tây Ban Nha và Argentina, cũng như tham gia vào việc phát triển và tư vấn kinh doanh.