Cựu sinh viên RMIT nỗ lực thúc đẩy thương mại cà phê bền vững ở Việt Nam
Ông Nguyễn Đức Tuấn Vinh, Tổng giám đốc Tuấn Lộc Commodities doanh nghiệp thuộc nhóm năm nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam, và cựu sinh viên RMIT, đã dành cả sự nghiệp để thay đổi mặt bằng thị trường cà phê Việt Nam thông qua các hoạt động bền vững và những chiến lược đổi mới sáng tạo.
Doanh nghiệp Việt Nam cần cân bằng giữa lợi nhuận và mục tiêu xã hội
Doanh nghiệp Việt Nam không nên trì hoãn việc đưa các mục tiêu xã hội và môi trường vào chiến lược cốt lõi của mình là nhận định của hai giảng viên quốc tế đến từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT.
Hydro xanh: Bước nhảy vọt chiến lược hướng tới sự bền vững
Hydro xanh có tiềm năng thay đổi cục diện ngành năng lượng Việt Nam và giảm phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu.
Cộng đồng RMIT Việt Nam đi bộ bảo tồn thiên nhiên
Sự kiện “Đi bộ trồng cây” của Đại học RMIT Việt Nam, thu hút 758 người từ cộng đồng trường tham gia đi được tổng cộng 44.174 km, tương đương với sáu vòng quanh Việt Nam, thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với phát triển môi trường bền vững.