Thời trang bền vững: Động lực sáng tạo của nền kinh tế Việt Nam
Giữa ánh hào quang của các thương hiệu thời trang toàn cầu, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (DNNVSN) tại Việt Nam đang âm thầm kiến tạo một hệ sinh thái thời trang bền vững, được nuôi dưỡng từ di sản văn hóa và tinh thần sáng tạo của cộng đồng.
Xây dựng niềm tin: Bước chuyển chiến lược của doanh nghiệp Việt
Theo Tiến sĩ Erhan Atay, giảng viên cấp cao về Quản trị nhân sự tại RMIT Việt Nam, lối quản lý cũ đang kìm chân doanh nghiệp Việt. Để duy trì tính cạnh tranh, họ cần chuyển đổi từ kiểm soát sang tạo dựng niềm tin.
Làm gì để đối phó với vấn nạn làm giả sản phẩm thiết yếu?
Chuyên gia về quản lý chuỗi cung ứng và logistics mách nước cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cách đối phó hiệu quả hơn với vấn nạn hàng giả luôn khiến dư luận xã hội bức xúc.
Lỗ hổng kỹ năng khi ngành du lịch và khách sạn ăn nên làm ra
Trong bối cảnh ngành du lịch và khách sạn Việt Nam đang phục hồi và đa dạng hóa, chuyên gia RMIT cảnh báo rằng sự thiếu hụt kỹ năng có thể cản trở đà tăng trưởng của ngành.