Người nổi tiếng và trách nhiệm trong quảng cáo
Sự phổ biến của người nổi tiếng và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều này đi kèm với nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
RMIT Việt Nam ra mắt Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới trong kinh doanh
Ngày 16/5, Đại học RMIT Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới trong kinh doanh (CBET), thể hiện cam kết mạnh mẽ của nhà trường trong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam và khu vực ASEAN.
Tác động của thuế quan Mỹ lên ngành dệt may và da giày
Việc Mỹ điều chỉnh thuế nhập khẩu sẽ định hình lại ngành dệt may và da giày Việt Nam, nhắc nhở doanh nghiệp cần đánh giá lại chiến lược và hoạt động của mình.
Sức mạnh mềm du lịch Việt Nam: Điện ảnh và âm nhạc nên là trọng tâm mới
Tận dụng sức hút ngày càng tăng của ngành du lịch, Việt Nam có thể khuếch đại ảnh hưởng toàn cầu thông qua âm nhạc và điện ảnh.