Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
Tăng cường kỹ năng kỹ thuật số cho chủ doanh nghiệp nữ
Nếu được phổ cập kỹ thuật số, đối tượng nữ giới chiếm phần đông chủ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) sẽ có tiềm năng thúc đẩy kinh tế đất nước, nhận định của các nghiên cứu viên Đại học RMIT Việt Nam.
Biến mục tiêu công nghệ tái tạo của Việt Nam thành hiện thực
Trong bài viết dưới đây, Tiến sĩ Richard Ramsawak và Giáo sư Robert Baulch từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT, phân tích về cuộc cách mạng năng lượng tái tạo ở Việt Nam.
Chương trình Illuminate Fellowship: Thắp sáng đam mê nghiên cứu cùng RMIT
Đại học RMIT kêu gọi các nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu đứng vào hàng ngũ RMIT Việt Nam Illuminate Fellows để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam và khu vực.