Phó giáo sư Victor Kane, Trưởng phòng Đào tạo sau đại học khu vực châu Á RMIT, cho biết chương trình sẽ tạo cơ hội cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học và nhân viên lâu năm, nâng cao chuyên môn kinh doanh và quản lý, cũng như rộng đường thăng tiến lên các vị trí quản lý. “Ngoài việc theo sát tình hình kinh doanh quốc tế, chương trình MBA của RMIT còn gắn kết với Việt Nam và châu Á, giúp học viên cập nhật những xu hướng mới nhất của khu vực kinh tế năng động nhất thế giới này”, ông chia sẻ.
Phó giáo sư Kane bổ sung thêm rằng, chương trình MBA của trường còn thật sự nổi bật nhờ phương pháp giảng dạy độc đáo. “Học viên sẽ được trang bị căn bản về lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý nhân sự, tư vấn kinh doanh, marketing doanh nghiệp và phân tích tài chính, theo mô hình ‘học tập từ trải nghiệm thực tiễn’ tập trung vào các bài tập thực hành mang tính thực tiễn trải dài trong suốt chương trình học, cũng như qua mối quan hệ chặt chẽ với hàng trăm doanh nghiệp mà trường đã gầy dựng được. Điều này khả thi là nhờ đội ngũ cán bộ giảng viên toàn thời gian giàu kinh nghiệm tại các cơ sở Việt Nam của trường, cùng nhóm các giáo sư thỉnh giảng tận tụy, giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ RMIT Melbourne”, ông lý giải.
Phó giáo sư Kane nhấn mạnh rằng hành trình của mỗi học viên MBA sẽ bắt đầu với một môn học hết sức quan trọng - môn Tư duy thiết kế trong kinh doanh. Đây là môn học sẽ chuyển đổi cách học viên tư duy khi giải quyết vấn đề và giúp họ tự tin đối diện những vấn đề kinh doanh phức tạp.
“Hành trình giúp học viên MBA trở thành lãnh đạo trong tương lai sẽ được hoàn thiện bằng việc phát triển những kỹ năng mềm cốt yếu như làm việc nhóm, hợp tác, thuyết trình trong kinh doanh và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo”, ông bổ sung thêm.