Cựu sinh viên RMIT chung tay chia sẻ vì cộng đồng

Cựu sinh viên RMIT chung tay chia sẻ vì cộng đồng

Cựu sinh viên Đại học RMIT Việt Nam vừa dành thời gian đi trao quà và tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trúc Lâm Bảo Sơn, ngôi chùa cách TP. Hồ Chí Minh 100 cây số.

Chương trình từ thiện Tết Trung thu do Đại học RMIT Việt Nam, Nhóm công tác xã hội Một ngày mới và Hội cựu sinh viên quốc tế tại Vũng Tàu phối hợp tổ chức tạo điều kiện cho sinh viên đã ra trường có dịp kết nối và chung tay đóng góp vì cộng đồng.

Nhóm tình nguyện đã kêu gọi đóng góp đủ để mua 350 phần quà trao cho các em nhỏ - một số là trẻ em mồ côi sống tại chùa và một số sống ở khu vực xung quanh. Các em được tặng tập vở, sữa, túi xách, đồng thời được tham gia vào các trò chơi, cũng như nhận bánh trung thu và lồng đèn cho dịp Tết Trung Thu đang đến gần.

news-rmit-alumni-give-back-community-1

Chị Nguyễn Minh Hải (bên trái), tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại RMIT Việt Nam, đã quyên tặng 400 lồng đèn cho chương trình. Hải chia sẻ, động lực để chị tham gia chương trình chính là cảm giác gắn kết với cộng đồng cũng như mong muốn là thành viên của nhóm những bạn có nghĩa cử cao đẹp.

news-rmit-alumni-give-back-community-2

Các tình nguyện viên không chỉ đóng góp vật chất mà còn dành thời gian tham gia. Anh Hồ Thái Bình (ảnh), Chủ tịch hội Cựu sinh viên quốc tế tại Vũng Tàu, đang cùng các tình nguyện viên khác dựng kệ trao tặng sách cho trẻ tham gia ngày thiện nguyện tại chùa.

news-rmit-alumni-give-back-community-3

Cán bộ giảng viên RMIT Việt Nam cùng các bạn cựu sinh viên tham gia hoạt động thiện nguyện.

news-rmit-alumni-give-back-community-4

Các em nhỏ được khích lệ tham gia trò chơi để tích lũy phiếu đổi lấy những phần quà nhỏ như bút chì, thước kẻ, đồ gọt bút chì và kẹo.

news-rmit-alumni-give-back-community-5

Các em nhỏ đồng thanh hát những bài hát theo chủ đề Trung Thu để kết thúc ngày vui đặc biệt này.

Bài: Vũ Diệp Anh

  • Cộng đồng

Tin tức liên quan