Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
Chương trình Illuminate Fellowship: Thắp sáng đam mê nghiên cứu cùng RMIT
Đại học RMIT kêu gọi các nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu đứng vào hàng ngũ RMIT Việt Nam Illuminate Fellows để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam và khu vực.
Tư duy mới về cách đánh giá người học trong thời đại AI tạo sinh
Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT Việt Nam đã đưa ra khung đánh giá giúp giáo viên xác định tính hiệu quả của các công cụ AI tạo sinh thông dụng như ChatGPT trong việc “làm hộ” bài tập cho người học.
DNVVN Việt Nam làm thế nào để tăng cường an toàn thông tin?
Câu trả lời nằm ở việc đẩy mạnh nhận thức về các mối đe dọa và rủi ro an toàn thông tin, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Việt Nam, vốn dễ gặp thiệt hại và mất uy tín khi bị tấn công.