Năm tin được đọc nhiều nhất năm 2016

Năm tin được đọc nhiều nhất năm 2016

2016 là một năm tuyệt vời với RMIT Việt Nam trên nhiều phương diện.

Chúng tôi vừa kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam nhưng không “ngủ quên” trên những gì đã đạt được. Chúng tôi ra mắt những chương trình và dự án mới, và nhân viên, sinh viên cũng như cựu sinh viên trường tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn trong công việc và cuộc sống.

Dưới đây là năm bài viết trên website được xem nhiều nhất.

Lế cưới của Tùng và Hòa Lế cưới của Tùng và Hòa

Hạnh phúc nhân đôi với cựu sinh viên nhờ “bà mối” RMIT

Hai cựu sinh viên RMIT Việt Nam đã có một tháng hoàn hảo – tháng 12/2015 thời điểm hai bạn tốt nghiệp đại học và kết hôn!

Đặng Trần Tùng (Cử nhân Kinh doanh - Kinh tế và Tài chính) và Lương Bảo Hòa (Cử nhân Truyền thông chuyên nghiệp), vừa tốt nghiệp và kết hôn vào tháng 12 năm 2015, khẳng định rằng RMIT Việt Nam là “bà mối” của hai bạn.

13 sinh viên RMIT Vietnam hiện công tác tại Ogilvy & Mather tại TP. Hồ Chí Minh 13 sinh viên RMIT Vietnam hiện công tác tại Ogilvy & Mather tại TP. Hồ Chí Minh

Sinh viên sẵn sàng gia nhập ngành quảng cáo

Trong học kỳ 2/2016, 14 sinh viên RMIT Việt Nam đã có một khởi đầu thuận lợi trong ngành marketing và quảng cáo với chương trình thực tập Ogilvy Fellowship Program.

Được chọn từ 80 ứng viên ban đầu, sinh viên có ba tháng trải nghiệm quý giá tại Ogilvy & Mather, công ty quảng cáo hàng đầu thế giới.

Giáo sư Gael McDonald tặng hoa cho nhân viên tại tiệc mưng ngày Quốc tế Phụ nữ. Giáo sư Gael McDonald tặng hoa cho nhân viên tại tiệc mưng ngày Quốc tế Phụ nữ.

RMIT Việt Nam hỗ trợ phụ nữ bằng học bổng tiến sĩ mới

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam, cho biết hàng năm trường sẽ tài trợ hai học bổng toàn phần nhằm tạo cơ hội cho phụ nữ Việt Nam có được học vị Tiến sĩ.

Tại sự kiện đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ dành cho nhân viên trường, Giáo sư đã công bố về Học bổng mới giúp người nhận có được học vị Tiến sĩ này.

Bằng Nguyễn vẫn thường ghé thăm trường. Hiện tại Bằng đang làm việc để đưa Toastmaster đến với RMIT Việt Nam. Bằng Nguyễn vẫn thường ghé thăm trường. Hiện tại Bằng đang làm việc để đưa Toastmaster đến với RMIT Việt Nam.

Cựu sinh viên RMIT Việt Nam giành vị trí quản trị viên tập sự đáng mơ ước

Mới 24 tuổi nhưng Cử nhân Thương mại Nguyễn Khoa Bằng (Daniel) đã bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành lãnh đạo một bộ phận quan trọng tại công ty đa quốc gia Jardine Matheson.

Bằng được chọn tham gia Kế hoạch Bồi dưỡng Tài năng khu vực Đông Nam Á – SEATS của Jardine Matheson và hiện đang theo chương trình đào tạo quản lý nghiêm ngặt trong vòng hai năm cũng như phát triển khả năng lãnh đạo trong tám năm sau đó.

Ông Arisoy nhận ra qua việc đầu tư pin năng lượng mặt trời, ông có thể thúc đẩy các sáng kiến sử dụng năng lượng tái tạo đang đâm chồi tại RMIT Việt Nam. Ông Arisoy nhận ra qua việc đầu tư pin năng lượng mặt trời, ông có thể thúc đẩy các sáng kiến sử dụng năng lượng tái tạo đang đâm chồi tại RMIT Việt Nam.

Thúc đẩy việc dùng năng lượng tái sinh tại RMIT Việt Nam

Khi cơ sở Nam Sài Gòn bị cúp điện vào đầu năm nay, Trưởng phòng Kỹ thuật Khoa Công nghệ Hayrettin Arisoy đã nảy ra một ý tưởng.

Với chi phí thuê máy phát điện dầu diesel để thắp sáng trở lại, ông Arisoy nhận ra rằng mình có thể mua tấm năng lượng mặt trời và thúc đẩy các sáng kiến sử dụng năng lượng tái tạo đang đâm chồi tại RMIT Việt Nam.

Howie Phung

28/12/2016

Chia sẻ

  • Cộng đồng

Tin tức liên quan