Ngày trải nghiệm trực tuyến

Khởi động “Ngày trải nghiệm trực tuyến” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Được tổ chức trực tuyến vào các ngày 7,8, 14 và 15 tháng 11, “Ngày trải nghiệm” là cơ hội để khám phá RMIT Việt Nam & RMIT Melbourne qua chuỗi những hoạt động hấp dẫn và bổ ích!

Trải nghiệm học thử

22 lớp học thử trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bạn học sinh cấp 3, cho các bạn cơ hội để trải nghiệm 60 phút làm sinh viên RMIT trong lớp học mang tính tương tác, ứng dụng cao, sử dụng 100% tiếng Anh và được dẫn dắt bởi chính các giảng viên của trường!

Trải nghiệm kết nối

Cơ hội để trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ từ sinh viên RMIT về ngành học, đời sống sinh viên, cơ hội học bổng và trải nghiệm du học trao đổi/chuyển tiếp, các dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp dành cho sinh viên...

Bên cạnh đó, các giảng viên, cựu sinh viên và chuyên gia trong ngành cũng sẽ có mặt trong chuỗi hội thảo thông tin về tuyển sinh, các lộ trình học, hướng nghiệp, triển vọng nghề nghiệp để giải đáp mọi thắc mắc, trăn trở của các phụ huynh và học sinh.

Trải nghiệm môi trường học tập

Tham quan trực tuyến các phòng học của RMIT, đi dọc các hành lang để khám phá cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập. Đồng thời cũng có thể xem qua các sản phẩm, dự án của sinh viên RMIT để hiểu thêm về môi trường giáo dục thực tiễn.

Chia sẻ