Đại học RMIT ra mắt chương trình Dự bị đại học (Foundation) tại Việt Nam

Đại học RMIT ra mắt chương trình Dự bị đại học (Foundation) tại Việt Nam

Chương trình Dự bị đại học cho sinh viên quốc tế của Đại học RMIT hiện đã có mặt tại Việt Nam với hai hướng chuyên môn chính – Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc, và Kinh doanh.

Chương trình Dự bị đại học cho sinh viên quốc tế do RMIT Training (tạm dịch Trung tâm Đào tạo của Đại học RMIT) cung cấp đã giảng dạy thành công được hơn 25 năm ở Melbourne. Từ khởi đầu khiêm tốn ban đầu, RMIT Training không ngừng lớn mạnh và tạo giá trị đáng kể lâu dài cho Đại học RMIT.

Chương trình Dự bị đại học của RMIT Training cung cấp kiến thức về ngành nghề cụ thể và kỹ năng tiếng Anh học thuật được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế.

Chương trình Dự bị đại học (Foundation) của Đại học RMIT đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với hai hướng chuyên môn chính trong số sáu hướng chuyên môn khởi đầu ở Melbourne, gồm Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc, và Kinh doanh. Chương trình Dự bị đại học (Foundation) của Đại học RMIT đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với hai hướng chuyên môn chính trong số sáu hướng chuyên môn khởi đầu ở Melbourne, gồm Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc, và Kinh doanh.

Chương trình chính thức giới thiệu ở Việt Nam với hai hướng chuyên môn chính trong sáu hướng chuyên môn khởi đầu ở Melbourne, gồm Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc, và Kinh doanh.

Đại học RMIT Việt Nam chào đón 87 học viên đầu tiên ở cả cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn.

Chủ nhiệm chương trình Dự bị đại học (Foundation) bà Jennifer Howard cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khởi chờ xem Chương trình Dự bị đại học (Foundation) sẽ đưa lứa học viên đầu tiên đi đến đâu và kỳ vọng vào thành công của chương trình ở cả hai cơ sở đào tạo”.

Giám đốc RMIT Training ông Jake Heinrich đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để chào mừng cán bộ giảng viên và học viên trong tuần đầu khai giảng chương trình.

“Thật tuyệt khi chứng kiến lễ ra mắt chương trình tại Việt Nam”, ông Heinrich nói.

“Việc ra mắt chương trình đã được lên kế hoạch nhiều năm nay và cuối cùng cũng được thấy lớp học hình thành, thấy học viên học tập trong lớp – đây thật sự là thành công tuyệt vời với sự đóng góp của rất nhiều người”.

“Hiện chúng tôi đã có đội ngũ giáo viên, nhân viên hỗ trợ cũng như chủ nhiệm chương trình, tất cả đều được hỗ trợ bởi những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm từ Melbourne”.

Ông Heinrich nhấn mạnh rằng Chương trình Dự bị đại học (Foundation) được thiết kế nhằm đảm bảo học viên được chuẩn bị tốt cho chương trình đại học qua trải nghiệm học chú trọng vào các định hướng chuyên môn.

“Chúng tôi kỳ vọng vào việc cung cấp chương trình này ở Việt Nam và sẽ sớm bổ sung thêm định hướng khoa học vào nhóm chương trình hiện có”.

Tìm hiểu thêm về chương trình Dự bị đại học (Foundation) của RMIT Training tại Việt NamMelbourne

  • Cộng đồng

Tin tức liên quan