RMIT vinh danh cống hiến của cán bộ giảng viên

RMIT vinh danh cống hiến của cán bộ giảng viên

Lễ Vinh danh và Tri ân nhân viên của Đại học RMIT Việt Nam vừa diễn ra vào ngày 01/08/2022 và được phát sóng trực tuyến đến tất cả cơ sở của trường.

Sự kiện đặc biệt này nhằm vinh danh các cán bộ giảng viên đã thực hiện nhiệm vụ được giao vượt xa mong đợi, đồng thời tri ân những nhân viên chạm đến các mốc thời gian đặc biệt trong thời gian làm việc tại RMIT Việt Nam.

Giải thưởng được trao theo ba hạng mục.

Năm nay, có 11 nhân viên nhận giải Sống đúng với giá trị của RMIT, tám người nhận giải Thành tích xuất sắc và 44 nhân viên nhận giải Cống hiến.

Giám đốc Nhân sự bà Annie Gale cho biết giải thưởng là lời nhắc nhở hết sức đặc biệt về tầm quan trọng của việc ăn mừng các thành tựu đạt được.

Bà nói: “Tôi thật sự xúc động khi nghe nhân viên chia sẻ cách họ thể hiện các giá trị cốt lõi của nhà trường trong công việc. Những nhân viên nhận giải đang giúp tạo nên một ngôi trường tốt đẹp hơn bằng cách nêu cao tấm gương, cũng như trở thành nguồn cảm hứng cho đồng nghiệp và sinh viên của mình”.

“Năm nay, RMIT trao giải Cống hiến cho 44 nhân viên, trong đó có chín người cán cột mốc hết sức ấn tượng – 15 năm cống hiến cho RMIT Việt Nam. Đây là thành tựu hết sức tuyệt vời”.

“Dẫu thể hiện qua giảng dạy, nghiên cứu, trải nghiệm sinh viên hay tận tâm với công việc đang làm, đóng góp hết sức to lớn mà tất cả nhân viên nhận giải đã đem đến cho nhà trường đều đáng biểu dương và chúc mừng”.

Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Peter Coloe trao giải Thành tích xuất sắc cho chị Phạm Thị Thu Trang, nhân viên phòng hỗ trợ sinh viên Student Connect. Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Peter Coloe trao giải Thành tích xuất sắc cho chị Phạm Thị Thu Trang, nhân viên phòng hỗ trợ sinh viên Student Connect.
Giám đốc Khối Marketing toàn cầu, Kỹ thuật số và Tuyển sinh bà Christine Byrne trao giải Sống đúng với giá trị của Đại học RMIT cho chị Đỗ Ngọc Thuỷ. Giám đốc Khối Marketing toàn cầu, Kỹ thuật số và Tuyển sinh bà Christine Byrne trao giải Sống đúng với giá trị của Đại học RMIT cho chị Đỗ Ngọc Thuỷ.
Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế trao giải Sống đúng với giá trị của Đại học RMIT cho Tiến sĩ Soumik Parida. Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế trao giải Sống đúng với giá trị của Đại học RMIT cho Tiến sĩ Soumik Parida.
Giám đốc nhân sự bà Annie Gale trao giải Cống hiến cho anh Đặng Châu Thanh Hải, nhân viên khối Vận hành. Giám đốc nhân sự bà Annie Gale trao giải Cống hiến cho anh Đặng Châu Thanh Hải, nhân viên khối Vận hành.
Nhân viên nhận giải từ phòng Cơ sở vật chất và phòng Chiến lược và Đối ngoại cùng đồng nghiệp. Nhân viên nhận giải từ phòng Cơ sở vật chất và phòng Chiến lược và Đối ngoại cùng đồng nghiệp.
Giảng viên nhận giải từ Khoa Truyền thông và Thiết kế cùng Giáo sư Julia Gaimster, Trưởng khoa. Giảng viên nhận giải từ Khoa Truyền thông và Thiết kế cùng Giáo sư Julia Gaimster, Trưởng khoa.
Nhân viên nhận giải từ khối Trải nghiệm với lãnh đạo khối và lãnh đạo trường. Nhân viên nhận giải từ khối Trải nghiệm với lãnh đạo khối và lãnh đạo trường.

Bài: Tania Willett

  • Thành tích

Tin tức liên quan