RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất” năm thứ hai liên tiếp

RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất” năm thứ hai liên tiếp

Đại học RMIT vừa trở thành “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất” năm thứ hai liên tiếp tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2020-2021 ở TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng được trao sau khi hai sinh viên RMIT giành giải Vàng, sáu giành giải Bạc, và hai giành giải Đồng ở hạng mục Kỹ thuật số, Quan hệ công chúng và Marketing, bảng Sinh viên.

thumbnail-rmit-awarded-most-winning-university-for-second-consecutive-yea Giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Tiến sĩ Soumik Parida (trong hình, bên trái) và Trưởng khoa Giáo sư Julia Gaimster (trong hình, chính giữa) nhận giải thưởng “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất”.

Giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Đại học RMIT Tiến sĩ Soumik Parida tin rằng chiến thắng củng cố vững chắc hơn vị trí hàng đầu của trường trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam, chuyên giảng dạy cho sinh viên quy chuẩn công việc hiện có trong ngành.

Tiến sĩ Parida chia sẻ rằng ông vô cùng tự hào và vinh dự khi sinh viên trường chiến thắng trong một cuộc thi như vậy “vì người thắng cuộc sẽ được tín nhiệm và tôn trọng trong toàn ngành”.

“Chiến thắng cho thấy đóng góp và nỗ lực của RMIT trong việc định hình và kiến tạo nên lứa sinh viên là tương lai của ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà”.

news-2-rmit-awarded-most-winning-university-for-second-consecutive-year Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Nguyễn Minh Thy và Hồ Vũ Phương Uyên thắng giải Vàng hạng mục Kỹ thuật số.

Sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp Nguyễn Minh Thy và Hồ Vũ Phương Uyên đã giành giải Vàng hạng mục Kỹ thuật số.

Thách thức mà các bạn phải giải quyết là tạo một chiến dịch để nâng cao nhận thức và hướng đến thực hiện các buổi chia sẻ thông tin về Kỹ thuật số 4.0 của Google cho phụ nữ sống ở nông thôn.

Hai bạn tạo ấn tượng với ban giám khảo bằng việc thách thức lối suy nghĩ “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” -- điều mà theo hai bạn là nguyên nhân khiến phụ nữ Việt Nam bị tụt lại phía sau.

Dẫn lối bởi đam mê với marketing và truyền thông, hai bạn đã thành công trong việc chuyển ý tưởng ban đầu thành bài thuyết trình trong chỉ 48 tiếng đồng hồ.

Uyên chia sẻ rằng: “Cuộc thi Young Lions cho chúng tôi cơ hội bước khỏi vòng an toàn và là cơ hội hết sức tuyệt vời để chúng tôi có thể dùng óc sáng tạo đóng góp cho cộng đồng Việt Nam”.

news-3-rmit-awarded-most-winning-university-for-second-consecutive-year Sinh viên Khoa Kinh doanh và Quản trị Nguyễn Phi Linh và Huỳnh Chi Anh thắng giải Bạc hạng mục Kỹ thuật số.

Các bạn ghi nhận và bày tỏ sự cảm kích với thầy cô của mình vì sự hỗ trợ và hướng dẫn không ngừng nghỉ, giúp các bạn đạt được kết quả như vậy.

Young Lions Vietnam là một trong những cuộc thi danh giá nhất trong lĩnh vực marketing và truyền thông ở Việt Nam dành cho sinh viên và các tài năng trẻ lứa tuổi dưới 30.

Bài: Ananya Mangwani

  • Thành tích

Tin tức liên quan