Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
Tiến sĩ Đào Lê Trang Anh, giảng viên Tài chính Đại học RMIT, đánh giá về giá vàng trong nước tăng vọt trong thời gian gần đây và phân tích các lựa chọn đầu tư hiện có trên thị trường.
Sinh viên xuất sắc khóa 2024 Đại học RMIT: “Thất bại là mẹ thành công”
Hành trình đại học của tân khoa RMIT Ngô Việt Lương mang đậm dấu ấn của sự bền bỉ và tư duy cầu tiến.
Du lịch Việt Nam cần gì để tỏa sáng trên sân chơi quốc tế?
Ngành du lịch Việt Nam nên làm gì để duy trì đà phục hồi sau đại dịch và thu hút thêm nhiều khách nước ngoài? Các chuyên gia quốc tế về quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học RMIT chia sẻ nhận định