Sinh viên Ấn Độ sử dụng AI để bảo tồn di sản phụ nữ Việt
Một nhóm sinh viên Ấn Độ, với sự đồng hành của Đại học RMIT Việt Nam và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, đã thử sức dùng AI và khoa học dữ liệu để hỗ trợ công tác bảo tồn và quảng bá di sản văn hóa.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Môn học ngành thời trang đưa sinh viên từ lớp học đến với bản làng
Một môn học mới thuộc ngành thời trang tại RMIT cho sinh viên cơ hội khám phá dệt may truyền thống Việt Nam, học hỏi trực tiếp từ các nghệ nhân và sinh hoạt cùng các cộng đồng dân tộc thiểu số.
Chơi board game, thêm gắn kết
Board game giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, khuyến khích tương tác trực tiếp, cũng như củng cố các mối quan hệ thông qua trải nghiệm cùng chia sẻ và hợp tác.